X

สลด! หัวหน้างานลานตู้คอนเทนเนอร์ ผูกคอลาโลกคาห้องเช่า ทิ้งจดหมายลาตาย

ที่จ.ชลบุรี หัวหน้างานลานตู้คอนเทนเนอร์ คว้าผ้าผูกคอลาโลกคาห้องเช่า พบจดหมายลาตาย ระบุ อย่าบอกว่าฆ่าตัวตาย บอกว่าป่วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2563 พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิต ผูกคอตายภายในเช่า เลขที่ 296/40 ตึก 24 ชั้น 3 โครงการบ้านเอื้ออาทร เขาแตงอ่อน ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบประตูห้องเปิดอยู่ โดยมีนายสิทธิชัย ประเสริฐพรสุทธิ์ อายุ 32 ปี เป็นพนักงานบริษัท เอ็ม พี เจ โลจิสติกส์ จำกัด ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณประตูห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายศราวุธ สิงห์ศิริ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.1 ต.แก่งศรีภูมิ อ.ภูหลวง จ.เลย อยู่ในสภาพท่ายืน ผูกคอด้วยผ้าผืนยาวสีแดง ปลายผ้าผูกติดกับลูกบิดประตูด้านในห้อง จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบภายในห้อง พบจดหมายตัดน้ำ ตัดไฟ ของโครงการบ้านเอื้ออาทร เขาแตงอ่อน วางอยู่ ถัดมาพบจดหมายลาตาย ที่ภายในระบุ รหัสผ่านของบัญชีธนาคาร และรหัสผ่านโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังเขียนอีกว่า แบง อย่าบอกว่าฆ่าตัวตาย บอกว่าป่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสิทธิชัย ประเสริฐพรสุทธิ์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้างานตนเอง ซึ่งปกติแล้วหากผู้เสียชีวิต จะหยุดงานหรือมีธุระไปไหนก็จะโทรศัพท์แจ้งทุกครั้ง แต่วันนี้ไม่มีการแจ้งใดๆ ตนเองก็โทรศัพท์ติดต่อมาเป็นร้อยสายได้ แต่ก็ไม่รับ หลังจากนั้นผู้จัดการที่บริษัท จึงได้ให้ตนมาตรวจสอบที่ห้อง พอมาถึงเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด ตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปหาญาติผู้เสียชีวิต ก็บอกว่าให้ปีนหน้าต่างห้องเข้าไป และเมื่อตนเองก็ปีนเข้าไป ก็พบว่าผู้เสียชีวิตผูกคอตายดังกล่าว ตนเองตกใจมาก จึงรีบวิ่งออกมาแล้วแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำทางญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน