X

เตรียมจัด 9 กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว

เมืองพัทยาร่วมองค์กรพันธมิตร เตรียมจัด 9 กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ระหว่างปลายเดือน ก.ย.ถึงสิ้นปี 63 เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้กับมาคึกคักอีกครั้ง
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

ที่ โรงแรมซันไซน์ การเด้น รีสอร์ท พัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้จัดประชุมประจำเดือนกันยายน 2563 โดยมีนายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุม ซึ่งมีคณะกรรมการ สมาชิกสมาคมฯ และหน่วยงานภาครัฐ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

โดยที่ประชุม นายเสรี จำปาเงิน ผู้อำนวยการส่วนพัฒนาการท่องเที่ยวและกีฬา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว ได้มีการนำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ประจำปี 2563 ที่ หลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลีคลายลง เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยาให้กับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยกิจกรรมที่จะมีการจัดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคม 2563 รวม 9 กิจกรรม ประกอบด้วยสองกิจกรรมแรกที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายน 2563 คือ เดินวิ่งการกุศลบนชายหาดจอมเทียนและกิจกรรมขับขี่รถคลาสสิคภาคตะวันออก เพื่อการกุศล ณ ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ส่วนในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 กำหนดจัดงานประเพณีลอยกระทงเมืองพัทยา ณ ชายหาดพัทยากลาง และงานวิ่งบิกีนีบนชายหาดพัทยา

ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 27-28 พ.ย.63 กำหนดจัดเทศกาลพลุเมืองพัทยา ณ ชายหาดพัทยา ส่วนในวันที่ 29 พ.ย. 63 กำหนดจัดงานเดินวิ่งสโมสรโรตารี ภาค 3350 ณ ชายหาดพัทยากลาง อีกทั้งในวันที่ 11-12 ธ.ค.63 กำหนดจัดงานเทศกาลดนตรีเมืองพัทยา ณชายหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียน และในช่วงปลายปี 63 กำนดจัด 2 กิจกรรมส่งท้าย ด้วย งานเดินกินถิ่นนาเกลือ ครั้งที่ 12 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เริ่ม 19 ธ.ค.63 สิ้นสุด 7 ก.พ.64 ณ ตลาดเก่านาเกลือ และปิดท้ายกิจกรรมด้วยงานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 ณ ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.63 รวม 3 วัน ทั้งนี้สำหรับการจัดกิจกรรมทุกกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่กำหนดจะจัดขึ้นต้องอยุ่ภายใต้การควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)กำหนดอย่างเคร่งครัด


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน