X

นักเรียนม.3 เสียใจถูกโกงค่ารถสองแถว จะโดดสะพานลอย-วิ่งให้รถชน

ที่จ.ชลบุรี นักเรียนม.3 เสียใจ คนขับรถสองแถวไม่ทอนเงิน เขียนจดหมายลา ขึ้นสะพานลอยจะโดดและวิ่งให้รถชนหวังปลิดชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 14 ก.ย. 63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนพยายามจะกระโดดสะพานลอยตาย บนถนนสุขุมวิท หลัก กม.174 ขาเข้าพัทยา ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงบริเวณหน้าหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร  จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นอายุ ประมาณ 14-15 ปี ในชุดนักเรียนยืนอยู่บนสะพานลอยทำท่าจะกระโดดลงมา มีเพื่อนๆ ยืนตะโกนเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากสะพานลอย ก่อนมีพลเมืองดีเข้าชาร์จตัวนำลงมาจากสะพานลอยได้โดยปลอดภัย แต่เมื่อเผลอก็จะทะยานพุ่งตัววิ่งให้รถยนต์ชนอีกครั้ง จนต้องเข้าเกลี้ยกล่อมให้สงบสติอารมณ์

จากการสอบถามทราบว่า นาย.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 รร.ชื่อดังในพื้นที่สัตหีบ ได้นั่งรถยนต์รับจ้างสองแถวจากบ้านเพื่อมาโรงเรียน หลังจากลงจากรถได้ยื่นธนบัตรใบละ 100 บาท จ่ายค่ารถให้คนขับรถพร้อมรอรับเงินทอน แต่ปรากฏว่าคนขับรถสองแถวได้ขับรถออกไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินที่คุณแม่ให้มาเพื่อใช้จ่ายในการเดินทางและเป็นค่าอาหารกลางวันที่โรงเรียน เมื่อถูกคนขับรถยนต์สองแถวเอาไปโดยไม่ยอมทอนเงินให้ จึงเกิดความโกรธและน้อยใจว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ แล้วตัวเองจะเอาเงินที่ไหนซื้อข้าวกิน จึงเข้าไปในโรงเรียนและเขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองลาคุณครูและเพื่อนๆ หวังฆ่าตัวตาย ก่อนขึ้นมาก่อเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุครูและเพื่อนๆ ได้ช่วยกันปลอบและให้กำลังใจจนผ่อนคลายขึ้น พร้อมเข้าดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนส่งตัวให้ทีมแพทย์ตรวจต่อไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก ด้าน พ.ต.อ.ปัญญา ดําเล็ก ผกก.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ   พร้อม จนท. ตำรวจ สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ติดตามหารถสองแถวรับจ้างมา สอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน