X

ผู้ประกอบการโรงแรมดังพัทยาเห็นด้วยปรับวันหยุดยาวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย

ผู้ประกอบการโรงแรมดังพัทยาเห็นด้วยปรับวันหยุดยาวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ในช่วงเศรษฐกิจพิษโควิดทำให้การท่องเที่ยวพัทยาได้รับผลกระทบเพราะเมืองพัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ส่วนมากจะเป็นตลาดการท่องเที่ยวของชาวต่างประเทศ ตลาดการท่องเที่ยวพัทยาต้องปรับตัวอย่างโรงแรม โมดัส ตั้งอยู่ช่วงซอย นาเกลือ 12 เมืองพัทยา ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นาย อาชวิน ศรทิพย์ ผู้จัดการโรงแรม โมดัส กล่าวว่า โรงแรมโมดัส เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งมีพื้นที่ติดกับทะเลเดิมจะรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเช่น  นักท่องเที่ยวประเทศยุโรปเช่น รัสเซีย เกาหลี  แต่หลังจากที่โควิดระบาดนักท่องเที่ยวไม่เดินทางเข้าเที่ยวเมืองพัทยา ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการตลาดขานรับรัฐบาลในการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยเพิ่มขึ้น อย่างเช่นช่วงวันหยุดยาวและมีการเพิ่มวันหยุดขึ้นเป็น 4 วัน จากเดิมที่โรงแรมจะมีนักท่องเที่ยวเข้าพักประมาณหลักสิบ แต่ในช่วงวันหยุดมีนักท่องเที่ยวเข้าพักเติมโรงแรมทำให้มีรายได้ค่าใช้จ่ายในเรื่องการจ้างพนักงาน แม้ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาแม่จะหยุดเพียงแค่วันเสาร์และวันอาทิตย์ก็มีนักท่องเที่ยวเข้าพักมากกว่าครึ่งหนึ่งซึ่งก็ถือว่ายังเป็นนิมิตหมายที่ดีในเรื่องการสนับสนุนการท่องเที่ยวของไทยเอง ช่วยต่อลมหายใจของผู้ประกอบการรวมถึงพนักงานของโรงแรม

นาย อาชวิน ศรทิพย์ ผู้จัดการโรงแรม โมดัส กล่าวต่อไปว่า สำหรับในส่วนของรัฐบาลที่จะเพิ่มวันหยุดยาวจากการยกเว้นวันหยุดวันสงกรานต์ที่ยังคงเหลืออีก 2 วันเต็มๆ เพิ่มเติม ในเดือนกันยายน 2563 นั้นน่าจะสามารถเพิ่มโอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวไทยได้ดีมากๆ ในฐานะผู้ประกอบการก็เห็นด้วยและสนับสนุนในการเพิ่มวันหยุดยาวเพิ่มขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยโดยเฉพาะเมืองพัทยาที่เป็นตลาดต่างชาติที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก

สำหรับโรงแรม โมดัส ถือว่าเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ฟูลเซอร์วิส สไตล์ธรรมชาติสไตล์อังกฤษ ตอบโจทย์ลูกค้าฟรีเซอร์วิสซึ่งช่วงนี้โปรโมชั่นหลายตัวซึ่งใครสนใจสามารถติดต่อ ในเรื่องของห้องพักและสำรองอาหารบุฟเฟ่ต์ ได้ที่ 033 007 888 หรือ สามารถดูในเวปไซด์
www.pattayamodusbeachfrontresort.com

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน