X

วงจรปิดจับภาพกระบะชนแล้วหนีกลางดึก ผู้เสียหายวอนแสดงตัวรับผิดชอบ

ที่จ.ชลบุรี วอนเจ้าของกระบะคันก่อเหตุแสดงตัวรับผิดชอบพร้อมเตรียมนำวงจรปิดแจ้งความจับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ ( 13 ก.ย.63 ) นางพันธิภา  แย้มประยูร  อายุ 41 ปี  เจ้าของร้านจำหน่ายอาหารสุนัขแมว  ตั้งอยู่ภายในซอยหนองเกตุใหญ่  ก่อนถึงแยกไฟแดงสุขุมวิทประมาณ  150 เมตร  ม.2 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นำภาพวงจรปิดมาเผยแพร่กับผู้สื่อข่าวเพื่อตามหาคนขับที่ขับรถกระบะอีซูซุ  4 ประตู  ที่ขับรถชนรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  สีขาว ทะเบียน ขอ-2247 ชลบุรี  ของตนเองที่จอดอยู่ริมถนนตรงหน้าร้านได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป  ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ  พร้อมเตรียมนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถคันก่อเหตุ

โดย นางพันธิภา  แย้มประยูร  เจ้าของรถที่ถูกชนเล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองจอดรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  สีขาว ทะเบียน ขอ-2247 ชลบุรี ที่บริเวณหน้าร้านตนเองมากว่า 2 ปี  และไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้  ซึ่งหลังปิดร้านก็จะนำมาจอดและในตอนเปิดร้านก็จะนำไปจอดในซอยข้างร้านเป็นประจำ  ซึ่งในวันนั้นก็เหมือนทุกๆวันเช้ามาก็จะนำรถไปจอดในซอยแต่มาเห็นว่าด้านหลังฝั่งซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย  จึงไปตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดจึงพบรถคันที่ชน

นางพันธิภา  ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองไม่ได้อะไรแต่ขอให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ  ถึงว่าคนขับจะเมาพอตื่นมาก็ต้องรู้ว่าเขาขับรถชนรถคนอื่นก็ออกมายอมรับเท่านั้น  นอกจากนั้นจากการดูภาพวงจรปิดแล้วเหมือนตั้งใจชนเพราะปิดไฟหน้า  ส่วนตนเองก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร  จึงนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนขับรถคันก่อเหตุ

ส่วนภาพวงจรปิดหน้าร้านนั้นสามารถจับภาพได้ช่วงเวลาประมาณ 04.50 น. วันที่ 12 ก.ย.63 มีกระบะอีซูซุ 4 ประตู มาชนเข้าบริเวณด้านหลังฝั่งซ้าย และในภาพยังเห็นว่ากระจกรถคันก่อเหตุหักกระเด็ดออกจากรถ  ส่วนภาพอีกมุมหนึ่งจากร้านที่ห่างออกไปสามารถจับภาพได้ว่า รถกระบะคันก่อเหตุปิดไฟวิ่งแล้วเลาะๆมาก่อนชนรถคนผู้เสียหาย หลังจากนั้นก็หลบหนีไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน