X

หญิงสาวร้องตำรวจพัทยากร่างเชิญไปโรงพักโดยไม่มีความผิด ซัดควรให้เกียรติปชช.

ที่จ.ชลบุรี หญิงสาวร้องสื่อ ถูกตำรวจพัทยากร่างเชิญไปโรงพักโดยไม่มีความผิด แถมพูดจาไม่ให้เกียรติ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หญิงสาวร้องผู้สื่อข่าวหลังโดยพฤติกรรม 2 ตำรวจพัทยาทำตัวเหนือกฎหมายทั้งๆที่ไม่ได้ทำผิดยึดบัตรประชาชน แล้วเชิญตัวไปโรงพัก โดยผู้สื่อข่าวไปพบนางสาวอลิสา ธิยะ  อายุ 26 ปี  พนักงานสาวบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา หลังโพสในโลกโซเซียลเฟสบุ๊ก “Risa Alisa” มีใจความว่า “ถ่ายไม่ชัด แต่เรื่องราวชัดมาก เป็นตำรวจควรให้เกียรติประชาชน  อย่าลืมว่าคุณทำงานเพื่อประชาชน อย่ากร่างค่ะ !!!!!!   พึ่งทานข้าวกับเพื่อนเสร็จตำรวจขอบัตรประชาชนแล้วเชิญไปโรงพัก ตลกอะ เราพึ่งกินข้าวกับเพื่อนออกมาจาก Hooters กำลังจะกลับบ้าน อยู่ดีๆ ขอดูบัตรหน่อยครับ ขอเชิญไปรับบัตรประชาชนคืนที่โรงพักพูดจาไม่ให้เกียรติเลย ไม่ได้แจ้งข้อหาเลยว่าทำอะไรผิด บอกคนแถวนี้เขาจะรู้คืองง มากค่ะ ไม่ถามอะไรเลย เดือดมากพูดจาไม่น่าฟัง” จนมีคนเข้าไปคอมเม้นจำนวนมากถึงพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางสาวอลิสา ธิยะ  เล่าว่า ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนผู้หญิงร้านแถวชายหาดพัทยา ประมาณ 23.00 น.ได้เช็คบิลจะกลับบ้าน โดยเดินมาเอารถ จยย.ที่จอดซอยถัดจากร้านไปในขณะดึงรถถอยหลัง  มีตำรวจ 2 นายขับรถ จยย.มาจอดขวาง อีกคนแต่งกายตำรวจ อีกคนสวมเสื้อกั๊กเท่านั้น แล้วมาขอดูบัตรประชาชนทั้งๆที่ไม่แจ้งว่าขอดูเพราะสาเหตุใด  ตนเองก็ให้ดูเพราะบริสุทธิ์ใจ  จากนั้นตำรวจก็บอกให้ไปรับบัตรคืนที่โรงพักนะ หนูเลยบอกว่าหนูทำอะไรผิดถึงต้องไปรับบัตรที่โรงพัก และตำรวจก็ยังไม่แจ้งว่าหนูทำอะไรผิด  ซึ่งตำรวจก็ยังย้ำว่าให้ไปรับที่โรงพัก

นางสาวอลิสายังเล่าต่อว่า ทางตำรวจได้บอกกับหนูว่าตำรวจมาแล้วย้าย จยย.มันต้องสงสัยมีพิรุจนะ ซึ่งหนุก็บอกตำรวจว่าหนูกินข้าวเสร็จหนูจะกลับบ้านไม่ให้หนูย้าย จยย. แล้วหนูจะกลับอย่างไร  โดยเพื่อนผู้หญิงที่ไปกินข้าวด้วยก็เอาบิลที่จ่ายค่าอาหารให้ดู ตำรวจที่แต่งกายตำรวจก็ดู แต่อีกคนที่ไม่แต่งกายไม่ยอมฟังพูดเพียงถ้าย้ายรถไปชาวบ้านเขาก็รู้ว่าเป็นอย่างไร พอเที่ยงกันไปสักพักตำรวจที่ชุดตำรวจก็ยืนบัตรคืนแล้วบอกจะได้แยกๆกันๆไป

นางสาวอลิสายังกล่าวทิ้งท้ายว่า มันเป็นการละเมิดสิทธิ์ของเราหรือไม่ เพราะว่าเขาไม่ได้ถามอะไรเราเลย น่าจะถามเราว่ามาจากไหนขออนุญาตตรวจบัตร  ก็เลยอยากโพสเตือนเวลาจะจอด รถ จยย.ต้องดูให้ดีเท่านั้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน