X

สุดสลด! แม่วัย 27 ปีถูกหนุ่มวัย 18 ปีเข้าบ้านข่มขืนแล้วมัดมือต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบ

จ.ชลบุรี เพจดังโพสต์เหตุการณ์สุดสะเทือนใจแม่วัย 27 ปีถูกหนุ่มวัย 18 ปีเข้าบ้านข่มขืนแล้วมัดมือต่อหน้าลูกวัย 1 ขวบในขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้านพร้อมใช้มีดจี้ขู่ห้ามบอกใคร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่วันที่ (11 ก.ย. 63) ได้มีคนทักอินบ็อกซ์ไปยังเพจดัง ร้องเรียนว่าพี่สาวถูกชาย 2 คน ใช้เชือกมัดมือมัดเท้าและรุมข่มขืน ส่วนชายอีกหนึ่งคนใช้มีดขู่พี่สาวสั่งห้ามว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่ที่ยิ่งน่าสลดใจคือพี่สาวถูกข่มขืนต่อหน้าลูกน้อย วัย 1 ขวบ  เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไป คุณเจี๊ยบ เธอคือผู้ที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เล่าว่า เมื่อวานนี้ 10 ก.ย. 63 ประมาณบ่าย 3 ในพื้นที่ ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี พี่สาวของของเธอ ชื่อ เตย อายุ 27 ปี ถูกชาย 3 คน อายุประมาณ 18 ปี เข้ามาหาที่บ้านโดยชาย 2 คน ใส่หมวกกันน็อค เข้ามาใช้เชือกมัดมือมัดเท้าและรุมข่มขืน ส่วนชายอีกหนึ่งคนใช้มีดขู่ให้พี่สาวกลัว ซึ่งชายคนนี้ไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค และพี่สาวจำได้ว่า คือ ลูกชายเจ้าของร้านค้าซึ่งบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตรเท่านั้น

วันนี้ 12 ก.ย.เวลา 10.30 น.ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้เสียหายทางญาติไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆกับสื่อบอกเพียงว่าตอนนี้เรื่องถึงตำรวจแล้วและตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนพยานและรวบรวมหลักฐานจึงไม่อยากให้ข้อมูลใดๆเพราะอยากให้ตำรวจทำงานตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุมารับโทษก็พอใจแล้วทางด้านญาติและแม่ของผู้เสียหายบอกมา

ทางด้านพ.ต.ท.กฤษณะ วะจะสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เกาะจันทร์ เปิดเผยว่าจากที่ได้รับแจ้งตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจหลังรับแจ้งก็ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมจากการสอบสวนนั้นผู้เสียหายก็ถามตอบและรู้เรื่องดีทุกอย่างและได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมส่วนผู้เสียหายได้ส่งตัวไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์หากพบว่าผลตรวจออกมาว่าถูกกระทำโดนข่มขืนจริงก็จะได้ขออนุมัติหมายศาลนำจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทันทีและส่วนผู้ต้องสงสัยที่ผู้เสียหายให้เบาะแสมาตำรวจได้รู้ตัวแล้วแต่ขอเวลาในการทำงานรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพราะไม่ยากต่อการจับกุมหากพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงแต่ตอนนี้ต้องรอผลตรวจออกมาว่าอย่างไรเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน