X

ระทึก! พื้นดินก่อสร้างถนนทรุด ถล่มทับร่างคนงานวางท่อระบายน้ำอาการสาหัส

ที่จ.ชลบุรี นาทีชีวิต พื้นดินก่อสร้างถนนทรุดลึกกว่า 2 เมตร ถล่มทับร่างคนงานวางท่อระบายน้ำทิ้ง อาการสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุพื้นดินทรุดตัวมีผู้ติดอยู่ใต้ดิน บริเวณถนนสายแยกปากร่วม-ปลวกแดง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งกำลังมีการก่อสร้างขยายถนนและวางท่อระบายน้ำจึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จ พระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน อยู่ระหว่างการวางท่อน้ำทิ้งของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งรับงานมาจากทางหลวงชนบท จังหวัดระยอง อีกที โดยมีการขุดเปิดถนนยาว เพื่อทำการวางท่อ ซึ่งพื้นด้านล่างใต้ถนนเกิดการยุบตัวลึก 2 เมตร มีคนงานบริษัทวางท่อติดอยู่ในหลุม 1 ราย จมอยู่ในดิน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือผู้ช่วยชีวิตอย่างยากลำบาก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 50 นาที จึงสามารถช่วยเหลือคนงานขึ้นมาได้ เป็นคนพม่า ชื่อ นาย ออโต้ อายุ 27  ปี  สัญชาติ พม่า บาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก หน้าอกยุบ หมดสติ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้ากู้ชีพและ เจ้าหน้าทีกู้ภัย ช่วยทำการ CPR (ปั๊มหัวใจ)  นำตัวส่ง โรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า การวางท่อน้ำทิ้งดังกล่าวของบริษัทเอกชนเป็นผู้ดำเนินการวางท่อท่อ วันนี้ดำเนินการวางท่อมาตั้งแต่ช่วงเช้าตามปกติ ประกอบกับมีฝนลงมาในช่วงเที่ยง ระหว่างใช้รถแบ็คโฮทำการขุดเพื่อวางท่อนั้น ปรากฏว่าพื้นข้างล่างเกิดการยุบตัวทำให้คนเจ็บซึ่งกำลังโบกปูนท่อ ดินได้ถล่มลงมาทันที  จึงได้แจ้งหัวหน้างานเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ

เบื้องต้น พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังจากนี้ต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน