X

ตำรวจนำตัวคนจีนสอบเพิ่มหลังคนร้ายบุกปล้นชาวจีนบ้านหรู

ตำรวจนำตัวคนจีนสอบเพิ่มหลังคนร้ายบุกปล้นชาวจีนบ้านหรู

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่มีเหตุปล้นทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ เหตุเกิดที่หมู่บ้านสยาม รอยัลวิว หลังที่ 126 บ้านเลขที่ 78/179 ม.10  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย พบ นายซูชิฮง อายุ 38 ปี สัญชาติจีน นายซูหลงชาง อายุ 31 ปี สัญชาติจีน อยู่ภายในบ้านพักได้ให้การโดยผ่านล่ามว่า ตนได้ถูกกลุ่มคนร้ายเป็นชายไม่ทราบสัญชาติ จำนวน  5 คน เข้ามาภายในบ้านพักแล้วจับ 2 มัดมือมัดเท้า พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนจี้บังคับ แล้วได้รื้อค้นตามห้องต่างๆ และได้งัดที่ห้องเก็บตู้เชฟ และบังคับให้ตน (นายซูชิฮง) เปิดตู้เซฟ และได้เงินไปจำนวนประมาณ 3 ล้านบาท เมื่อได้ทรัพย์สินเป็นเงินไป กลุ่มคนร้ายทั้งหมดได้หลบหนีไป ต่อมามีนายพลเชษฐ์ จ่าเตะแอ ซึ่งเป็นคนขับรถให้นายซูชิฮง ได้กลับมาที่บ้านที่เกิดเหตุได้พบเหตุการณ์ จึงได้แจ้งรปภ.ของหมู่บ้านเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายซูชิฮง พร้อมด้วย นายพลเชษฐ์ จ่าเตะแอ ซึ่งเป็นคนขับรถ มาสอบสวนอย่างละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ลำดับเหตุการณ์ของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุรวมถึงรูปพรรณของคนร้าย พฤติกรรม ซึ่งใช้เวลานานกว่า  3 ชั่วโมงก็ยังไม่แล้วเสร็จ

พ.ต.อ. ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ กล่าวว่า ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้เสียหายมาสอบสวน โดยขั้นตอนการสอบสวนนั้นได้สอบถามรูปพรรณของคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุทั้งหมดว่ามีรูปร่างอย่างไรบ้าง รวมถึงให้เจ้าหน้าที่สืบสวนตามไล่กล้องวงจรปิดในหมู่บ้านและทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เส้นทางเข้าออกเพื่อก่อเหตุ นอกจากนี้แล้วจะให้ช่างเข้าไปตรวจเช็คกล้องวงจรปิดภายในบ้านว่ามีภาพหรือไม่ เพราะทางผู้เสียหายแจ้งว่ากล้องภายในบ้านไม่สามารถใช้งานได้


เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน