X

นักท่องเที่ยวแห่ซื้อของตลาดลานโพธิ์กลับบ้านหลังเที่ยวหยุดยาว 4 วัน

นักท่องเที่ยวแห่ซื้อของตลาดลานโพธิ์กลับบ้านหลังเที่ยวหยุดยาว 4 วันทำให้ตลาดนาเกลือคึกคัก ทำให้การจราจรติดขัด
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากที่กำหนดวันหยุดราชการในเดือน ก.ย. 2563 เพิ่มขึ้น 2 วัน ได้แก่ วันศุกร์ที่ 4 ก.ย. และ วันจันทร์ที่ 7 ก.ย. เพื่อชดเชยวันหยุดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2563
ล่าสุดวันที่ 7 ก.ย.63 ซึ่งถือเป็นวันสิ้นสุดวันหยุดยาวนั่น บรรยากาศการท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวเริ่มทยอยกลับบ้านโดยพบว่า ที่บริเวณตลาดลานโพธิ์ นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าบรรยากาศคึกคัก เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่พากันมาซื้ออาหารทะเล กุ้งหอย ปู ปลา เพื่อนำไปรับประทานและนำไปฝากให้กับครอบครัวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาว ที่ถือว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการหยุดยาวดังกล่าว

โดยถนนบริเวณบริเวณหน้าทางเข้าตลาด พบว่า การจราจรค่อนข้างติดขัด แต่ยังคงสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจของทางเมืองพัทยามาค่อยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาซื้อของที่ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ โดยทางเมืองพัทยายังเพิ่มที่จอดรดบริเวณลานหน้ามูลนิธิสว่างบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เพิ่มอีก 1สถานที่ อีกด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของแม่ค้า ยังให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่า วันนี้ถือว่าลูกค้าเยอะขึ้นมาก หลังจากที่ช่วงโควิด 19 ที่ตลาดค่อนข้างเงียบ แล้วในช่วงนี้พัทยาก็เปิดมากขึ้นและช่วงเทศกาลหยุดยาวทำให้ตาลดคึกคักขึ้นมาก แม่ค้าทุกคนแฮปปี้ ส่วนราคาอาหารทะเล ก็มีขึ้นลงตามปกติตามราคาตลาดอาหารทะเล

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน