X

ปกครอง ตำรวจ สาธารณะสุข ตรวจสถานบันเทิงเข้ม

ปกครอง ตำรวจ สาธารณะสุข ตรวจสถานบันเทิงเข้มมาตรการป้องกันโควิด 19

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 6 ก.ย.63 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง พ.ต.ต.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นายอาทร เนี่ยกุล นักวิชาการสาธารณะสุข ปฏิบัติการแทนสาธารณะสุขอำเภอบางละมุง สนธิกำลังร่วมกัน ออกตรวจตรากรวดขันสถานประกอบการ สถานบันเทิง ทั่วเขตพื้นที่เมืองพัทยา ทั้งภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ริมถนนสายสาม เพื่อให้มีการเข้มงวดในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมไปถึงการเข้มงวดในเรื่องของผู้เข้าใช้บริการห้ามมีอายุต่ำ และเรื่องของอาวุธ

โดยจากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงทุกแห่งมีมาตรการป้องกนเป็นอย่างดี มีการตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย มีการเว้นระยะห่าง มีเจลล้างมือ มีการใช้แอฟพลิเคชั่น ไทยชนะ เพื่อเป็นฐานข้อมูล ของกลุ่มนักเที่ยวที่เดินทามาใช้บริการ นอกจากนี้ยังเน้นในด้านของการตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายไม่ว่าจะเป็นยาเสพติด อาวุธ และเยาวชนอายุต่ำกว่าที่กฏหมายกำหนด ห้ามไม่ให้มีโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้ประกอบการร้านอื่นๆ ให้เข้มงวดในมาตรการป้องกันทั้งด้านความปลอดภัย และ ด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมไปถึงฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ช่วยกันป้องกันตัวเองด้วย

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน