X

หลอกแม่ค้าขายหมึกย่างให้เงินพัน ทอนเงินก่อนแล้วเชิด (มีคลิป)

ยกมาทั้งแก๊ง ทอม กระเทย คนแก่ หลอกแม่ค้าขายหมึกย่างให้เงินพัน ทอนเงินก่อนแล้วเชิด แม่ค้าสูญเงินร่วม 6 พันบาท
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 

เมื่อวันที่ 6 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.สุดาทิพย์ เหลาแก้ว อายุ 18 ปี แม่ค้าขายหมึกย่าง “ตาแปลง” ที่ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรีว่า ได้มีคนร้ายคาดว่ามาเป็นแก๊งมีทั้งทอม กระเทย คนแก่ รวมทั้งหมด 3 คน ทยอยมายืนซื้อหมึกย่างช่วงที่มีคนมาซื้อกันหนาแน่น โดยจะซื้อสินค้าราคาประมาณ 120-140 บาทเศษ หลังจากนั้นคนร้ายจะให้เงินเศษไป อาทิ 20-40 บาท และให้ทอนเงิน 900 บาท และเดินหายตัวไปหน้าตาเฉย พร้อมทั้งอ้างว่าให้เงินไปแล้ว

จนกระทั่งคนลดลงมาตรวจสอบในกระเป๋าเก็บเงินไม่มีธนบัตรใบละ 1,000 บาทเลยแม้แต่ใบเดียว โดยทอม กระเทย คนแก่ ตระเวนมาคนละ 2 รอบ สูญเงินไปประมาณ 6,000 บาท หลังจากนั้นได้มอบภาพวงจรปิดเป็นทอมรูปร่างอ้วนให้ดู และจะไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข อีกครั้งหนึ่ง เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่เช่นนั้นอาจจะก่อเหตุไม่มีที่สิ้นสุด

ทางด้านนายจีรศักดิ์ เสมอวงษ์ ผู้จัดการตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลากล่าวว่า ช่วงนี้เป็นเทศกาลวันหยุดยาว ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวเข้ามาแวะซื้ออาหารทะเลสดกันอย่างมากมาย ปรากฏว่าได้มีแก๊ง ทอม กระเทย คนแก่ คาดว่าจะมาด้วยกัน ใช้วิธีถือเงิน 1,000 บาท ซื้อสินค้ากับแม่ค้าช่วงที่คนหนาแน่น ในราคา 120-140 บาท หลังจากนั้นจะให้เศษเงิน 20-40 บาท และอ้างว่าให้เงินไปแล้ว 1,000 บาทให้แม่ค้าทอน 900 บาท แม่ค้าที่ตลาดโดนโกงไปแล้ว 3 ราย สร้างความเดือดร้อนให้กับแม่ค้าอย่างมากมาย ซึ่งจะให้แม่ค้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับแก๊งดังกล่าวต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน