X

อนาถ! แม่ป่วยโรคประสาทเลี้ยงลูกสาว 6 ขวบไม่ไหว หอบลูกมาโรงพักขอความช่วยเหลือ

ที่ จ.ชลบุรี แม่ป่วยเป็นโรคประสาทเลี้ยงลูกสาว 6 ขวบไม่ไหว เอาลูกมาโรงพักขอความช่วยเหลือ ในที่สุดมอบมูลนิธิช่วยเหลือ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 กันยายน ที่ สภ.เสม็ด ดาบตำรวจ ภัทรชัย ประวรรณถา รับแจ้งจาก น.ส.ละไม ธัญญเจริญ อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.สุพรรณบุรี ว่าตนเองป่วยหนักเป็นโรคประสาท เกรงว่าจะเลี้ยงลูกสาวคนเล็กไม่ไหว เนื่องจากมีลูกสาวทั้งหมด 3 คน คนเล็กชื่อเล่นว่าน้องมะเหมี่ยว อายุ 6 ขวบ จึงอยากให้ตำรวจช่วยเหลือ ที่สำคัญตนเองก็ไม่รู้ว่าจะมีอายุยืนยาวไปได้แค่ไหน เพราะป่วยหนักมาก จึงอยากให้ตำรวจช่วย

หลังจากนั้นตำรวจจึงได้ประสานงานกับมูลนิธิปรารถนาสมบูรณ์ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งชีวิตสมบูรณ์ 187 หมู่ 1 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมี มิส. เคเรนเป็นผู้ดูแล และได้นำน้องมะเหมี่ยวไปฝากดูแลไว้ก่อน เนื่องจากเป็นวันหยุดราชการ ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรีได้ หลังจากพ้นวันหยุดราชการแล้วจะได้ประสานงานให้ความช่วยเหลือกันต่อไป

มิส. เคเรนกล่าวว่า ตนพร้อมจะช่วยเหลือและดูแลน้องมะเหมี่ยวเสมือนมีบ้านอันอบอุ่น มีอาหารกิน และได้ไปโรงเรียน หลังจากนั้นจะได้หาทางช่วยเหลือกันต่อไป ส่วนมูลนิธิของตนได้ดูแลเด็กๆ ทั้งหมด 30 คน เป็นหญิง 25 คน ชาย 5 คน

ทางด้าน น.ส.ละไมกล่าวว่า ตนเองมีลูก 3 คน คนเล็ก 6 ขวบเลี้ยงมาได้ตั้งนาน แต่สุขภาพไม่ไหวและไม่รู้จะทำอย่างไร จึงต้องมาขอตำรวจช่วยเหลือ หากไม่เจ็บหนักขนาดนี้ ตนเองก็จะเลี้ยงดูลูกสาวคนนี้ต่อไป เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่นานได้แค่ไหน


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน