X

วงจรปิดจับภาพสาวคล้ายคนเร่ร่อนจุดไฟเผาร้านขายมือถือเก่าเกือบวอดทั้งร้าน [คลิป]

ที่ จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพสาวคล้ายคนเร่ร่อนจุดไฟเผาร้านขายมือถือเก่าเกือบวอดทั้งร้านวอนเจ้าหน้าที่กวดขันคนเร่ร่อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้( 4 ก.ย.63 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านไก่มือถือ  ตั้งอยู่ภายในซอยพัทยากลาง 5 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังมีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดประมาณ 21.50 น.เมื่อคืนวาน ( 3 ก.ย.63 ) มีหญิงสาวสวมเสื้อยืดกางเกงขาสามส่วนเข้ามาในร้าน  โดยทำการฉีกผ้าพลาสติกประตูแล้วมุดเข้ามา  ก่อนเดินสำรวจภายในร้านแล้วพบเจอกล่องที่ใส่บราปีกนก  จากนั้นก็หยิบขึ้นมาก่อนใช้ไฟแช็คจุดแล้วทิ้งลงไปในกล่องจนไฟลุก  ก่อนหญิงสาวคนนั้นเดินออกไปหน้าตาเฉย

โดยในร้านไก่มือถือ ซึ่งปิดกิจการไปแล้วแต่ทางลูกสาวได้นำมาเป็นที่ไลฟ์สดเพื่อขายบราปีกนกในโลกออนไลน์พบ นายธนวัฒน์  เที่ยงอยู่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านหลังลูกสาวนายธนวัฒน์เอาภาพวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัยให้ระวังคนเร่ร่อนเข้ามาในร้านแล้วเอาไฟแช็คจุดบราปีกนกของลูกสาวที่ไว้ไลฟ์สดขายจนไฟไหม้เหลือเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น

นายธนวัฒน์  เที่ยงอยู่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า  ประมาณ 21.00 น. หลังจากปิดร้านกลับบ้าน  แต่ 21.30 น.ผมยังกลับเข้ามาเอาของที่ร้านแต่ยังไม่มีอะไร พอเวลาประมาณ 21.45 น. ก็มีหญิงสาวอายุประมาณ 40กว่าๆย่องเข้ามา ในมือถือไฟแช็ค 1 อัน  ซึ่งกล่องที่ถูกเผานั้นเป็นกล่องใส่บราปีกนกของลูกสาวที่ขายทางไลฟ์สดช่วงโควิด  ซึ่งไฟไหม้เกือบหมดเหลือไว้แค่ 1 ชิ้น หลังจากนั้นก็เดินออกไป  เพื่อนบ้านเห็นแสงไฟก็ไปตามข้างบ้านอีกคนเอาน้ำมาดับ และก็โทรศัพท์บอกผม

นายธนวัฒน์  กล่าวเพิ่มเติม อยากฝากคนพัทยาเพราะช่วงนี้เกิดไฟไหม้บ่อย ซึ่งอาจเกิดจากทำนองแบบนี้หรือไม่  ซึ่งก็อยากฝากถึงเมืองพัทยา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลคนพวกนี้หน่อย ซึ่งเมื่อคืนก็จะไม่ไปแจ้งความแต่ยังจับไม่ได้ก็เลยไปแจ้งความเพื่อเตือนให้ระวังเหตุการณ์แบบนี้  ส่วนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็เหมือนไม่สนใจอะไรเลย  เพราะถ้าดับไม่ได้ตลอดแนวนี้ก็คงหมดเพราะร้านถัดไปก็ร้านขายสี  และร้านก็อยู่ในกลางเมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน