X

หนุ่มสุดช้ำซื้อรถมือสอง มาจากต่างจังหวัด ยังกลับไม่ถึงบ้าน หวิดถูกไฟคลอกดับกลางทาง

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มวัย28ปีสุดช้ำซื้อรถมือสอง มาจากต่างจังหวัด ยังกลับไม่ถึงบ้าน ไฟลุกท่วมทั้งคันหวิดถูกไฟคลอกดับกลางทาง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่4ก.ย.2563ได้เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 5434 อ่างทอง บนทางพิเศษ มอเตอร์เวย์ ช่วงกิโลเมตรที่58+800 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทางหลวง หลังรับแจ้ง ได้เข้าระงับเหตุทันที พอมาถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถอย่างรุนแรง ได้ระดมฉีดน้ำ ซึ่งใช้เวลากว่า 10 นาที เพลิงจึงดับลง แต่ก็พบว่าเสียหายทั้งคัน จากที่เพลิงได้มีการลุกไหม้อย่างรวดเร็วก่อนมาถึง

ทางด้านนายจรัสวิทย์ ธนบัตร อายุ 28ปี เปิดเผยว่า ได้ซื้อรถเก๋งมือสอง มีการติดตั้งแก็ส มาจากจังหวัดอ่างทอง ที่มีการโพสขายในเฟสซื้อขายรถแห่งหนึ่งจากจังหวัดอ่างทอง ในราคา 55,000บาท พอตกลงราคาเสร็จ และมีการจ่ายเงินเรียบร้อย ได้ขับรถกลับมาบ้าน ที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

พอมาถึง จุดเหตุพบมีความผิดปกติของห้องเครื่อง จึงได้รีบจอดรถแล้วลงไปดูที่ห้องเครื่อง ไม่นานเกิดประกายไฟขึ้นอย่างรวดเร็ว  รีบโทรไปที่ขอช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน ยังโชคดี ที่รู้ก่อน ไม่เช่นอาจหนีไม่ทัน ถูกไฟคลอกไปแล้ว ซึ่งฝากฝากถึงเจ้าของรถคนเดิมให้ช่วยมารับผิดชอบ และเตือนซื้อรถตรวจมีการสอบถาม หรือ เช็ครถให้ดีก่อน ไม่เช่นนั้นอาจไม่โชคดีเหมือนกับตน ที่หนีได้ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน