X

หนุ่มนิรนามฉวยโอกาสใช้พื้นที่สาธารณะเก็บเงินค่าที่จอดรถวอล์กกิ้งสตรีท

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มนิรนามทำทีอำนวยความสะดวกนักท่องราตรี แต่กลับฉวยโอกาสใช้พื้นที่สาธารณะเก็บเงินค่าที่จอดรถวอล์กกิ้งสตรีท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 4 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ลานโล่งด้านหน้าทางเข้าถนนคนเดินวอล์กกิ้ง  สตรีท พัทยาใต้ ได้มีนักท่องเที่ยวนำรถเข้าไปจอดเพื่อจะเดินเท้าเข้าไปท่องเที่ยวภายในสถานบันเทิงในถนนคนเดิน พบว่ามีชายไทย ถือไฟฉายเข้ามาอำนวยความสะดวกโบกให้จอดรถ เมื่อนักท่องเที่ยวลงจากรถก็จะยืนรอ นักท่องเที่ยวจึงต้องหยิบยื่นเงินให้ โดยทางคนเก็บไม่ได้ระบุยอดเงินที่เจ้าของรถให้

จากการสอบถามเจ้าของรถที่นำรถเข้ามาจอดทราบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นที่โล่ง มีแผงเหล็กกั้นห้ามจอด แต่สังเกตเห็นว่ามีรถจอดอยู่ด้านในจึงชะลอ ก็ได้มีผู้ชายถือไฟฉายส่องไฟให้เข้าไปจอด จึงขับตามเข้าไปจอด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็อำนวยความสะดวกโดยการบอกทิศทางการขยับรถ เมื่อลงจากรถผู้ชายคนดังกล่าวก็ยังยืนรออยู่ จึงควักเงินให้เพราะเกรงว่ารถยนต์ของตนเองจะถูกประทุษร้ายจนได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตามพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่สาธารณะ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการเอาเปรียบนักท่อเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยวในเมืองพัทยา ทั้งที่ทางภาครัฐได้ออกมาตรการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยว แต่กลับมีคนเข้ามาฉวยโอกาสเช่นนี้ถือเป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน