X

ปลั๊กไฟสามตาโผล่บนสะพานลอย ชาวบ้านหวาดเสียวกลัวถูกไฟช็อต

ที่จ.ชลบุรี เทศบาลตำบลบางละมุง เข้าแก้ไขแล้ว กรณีปลั๊กไฟสามตาโผล่บนสะพานลอย สร้างความหวาดเสียวให้ชาวบ้านหวาดเสียวกลัวถูกไฟช็อต

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีที่มีการลงในโลกโซเซียลเฟสบุ๊ก “ ข่าวชุมชนคนบางละมุง” มีใจความว่า “ลูกเพจฝากช่วยมา  สะพานลอยโรงโป๊ะ หน่วยนงานสื่อสารใด ช่วยหน่อยครับ ชาวบ้านกลัว” จนมีคนเข้าไปแชร์แล้วคอมเม้นท์จำนวนมาก เกี่ยวกับปลั๊กไฟสามตาที่นำมาใช้เพื่อเสียบสายไฟหลอดแอลอีดี

ล่าสุดวันนี้( 3 ก.ย.63 ) ทางนายนราธิป  ฟักฤกษ์  รองนายกเทศบาลตำบลบางละมุง  และว่าที่ ร.ต.ทนงศักดิ์  พวงน้อย ปลัดเทศบาล  สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเทศบาลตำบลบางละมุงเข้าตรวจ และทำการแก้ไขปรับปรุงให้เรียบร้อยให้เกิดความปลอดภัย  โดยทำการนำตัวปลั๊กไฟสามตาออกแล้วดำเนินการต่อสายไฟให้เรียบร้อย และเก็บให้เป็นระเบียบ

ด้านนายนราธิป  ฟักฤกษ์  รองนายกเทศบาลตำบลบางละมุง  เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษประชาชนที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนสะพานดังกล่าวก็สร้างมากว่า 30 ปี  และสายต่างๆที่เห็นเป็นสายสื่อสารและจากการสอบถามไปยังหน่วยงานต่างๆทราบว่าไม่เป็นอันตราย และได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาดำเนินการเก็บให้เรียบร้อย

ด้าน ว่าที่ ร.ต.ทนงศักดิ์  พวงน้อย ปลัดเทศบาล กล่าวว่าก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่เป็นห่วงความปลอดภัย แต่เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวนั้นเป็นโครงการเกี่ยวกับการจัดซื้อสายไฟและหลอดไฟแอลอีดีเพื่อมาประดับเพื่อความสวยงามในพื้นที่  นอกจากนั้นในส่วนระบบการป้องกันเรามีเบรกเกอร์ป้องกัน  ส่วนกระแสไฟเราใช้แบบสวิตซ์แสงซึ่งในช่วงกลางวันจะไม่มีกระแสไฟผ่าน  ช่วงมืดๆจะมีกระแสไฟผ่านซึ่งเวลาเที่ยงคืนก็มีทามเมอร์ตั้งเวลาคอยสั่งปิด นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ของเทศบาลจะคอยตรวจตราเป็นประจำเพื่อป้องกัน  และตนเองเข้าใจใครผ่านไปมาก็กลังจะเกิดอันตราย  ซึ่งก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินแก้ไขให้เรียบร้อยเก็บสายไฟให้ดี

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน