X

ผอ.ชลประทานฯ ชี้แจงวัยรุ่นคึกคะนองแอบขับรถลงอ่างเก็บน้ำ ทำคนช่วยลงไปติดเพียบ

ที่จ.ชลบุรี ผู้อำนวยการชลประทานอ่างเก็บน้ำบางพระ ชี้แจงกรณีกลุ่มวัยรุ่น ลักลอบขับกระบะลงอ่างเก็บน้ำ ทำคนช่วยลงไปติดเพียบ ล่าสุดสั่งดำเนินการติดตั้งป้ายห้ามเพิ่ม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ เพจ Red Skull Forever ได้เผยแพร่ภาพและข้อความว่า “ไม่รู้จะด่าพวกนี้ยังไงดี ในอ่างเก็บน้ำบางพระ ย้ำนะว่าในอ่างเก็บน้ำ กรมชลประทานห้ามนำรถเข้าไปจอดในอ่างเก็บน้ำ แต่ก็จะมีพวกลักลอบเข้าไปจอดตกปลา กินเหล้าเปิดเพลงฟัง พอกรมชลเค้าผันน้ำจากแม่น้ำบางปะกงมาก็เรียบร้อย

จริงๆที่น่าสงสารคือบรรดารถที่มาช่วยนี่ละ เพราะความสนุกแท้ๆต้องทำคนอื่นที่มาช่วยเดือดร้อนอีก รถกระบะ 2-3 คันมาช่วยก็ติด รถ 10 ล้อคันแรกมาช่วยก็ติด หัวลากมาช่วยอีกคันก็ติดอีก คราวนี้ต้องขนกันมาเพียบเพื่อช่วยคนมักง่ายพวกนี้ เฮ้อ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่ สำนักชลประทานที่ 9 อ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ นายทินกร สุทิน ผู้อำนวยการสำนักชลประทานที่ 9  กล่าวว่า สำหรับในกรณีดังกล่าว ทางตนเองได้รับทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ที่ดูแลทางด้านนี้ดำเนินการติดตั้งป้ายห้ามลงอ่างเก็บน้ำบางพระ ในบางจุด

ทั้งนี้สืบเนื่องจากในกรณีดังกล่าว ที่มีกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถยนต์กระบะลงไปในอ่างเก็บน้ำ แล้วปรากฎว่าจุดเกิดเหตุ เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำ ส่งผลให้รถยนต์ที่ขับขี่ผ่านจมในลักษณะดังกล่าว อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการดำเนินการกั้นพื้นเสี่ยงในบางจุดแล้ว และตั้งป้ายประกาศห้ามนำรถยนต์ลงอ่างเก็บน้ำ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน