X

ชาวบ้านผวา! ไฟไหม้พัทยาอาคารสูง 6 ชั้น ปะทุซ้ำ ทำกลุ่มควันปกคลุมทั่ว

ที่จ.ชลบุรี ความคืบหน้าไฟไหม้พัทยาอาคารสูง 6 ชั้นไฟปะทุอีกครั้ง จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวเกรงจะลุกลามอีกครั้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 1 กันยายน 2563 เกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณริมถนนพัทยาเหนือ มีความเสียหายเป็นวงกว้าง ทั้งร้านอาหารเก่า โกดังเก็บไม้และสี รวมไปถึงยังลุกลามเข้าอาคารสูง 6 ชั้น เป็นเวลานานหลายชั่วโมงเจ้าหน้าที่ดับยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ทั้งอยู่ในอาการอ่อนล้าอย่างหนัก ต้องขอกำลังสนับสนุนจากสถานีดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียง เข้าช่วยผจญเพลิง จนเวลาล่วงเลยไปกว่า 6 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้สำเร็จ และในช่วงบ่ายวันเดียวกันเจ้าหน้าที้ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน2 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (1ก.ย.) เวลา 18.00 น. บริเวณอาคารสูง 6 ชั้น เกิดกลุ่มควันและแสงเพลิงปะทุขึ้นอีกครั้งบริเวณชั้นที่ 5 ก่อนกลุ่มควันเพิ่มขึ้นจำนวนมากและมีกลุ่มควันขึ้นมาอีกบริเวณชั้น 6 จนทำให้ชาวบ้านหวาดกลัวเกี่ยวกับตัวอาคารดังกล่าว

โดยทางหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งตรวจสอบและระงับ โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้นำสายฉีดน้ำขึ้นไปยังชั้นที่ 5 ที่มีกลุ่มควันและแสงเพลิง โดยพบว่าเกิดการประทุขึ้นมาจากความร้อนที่สะสม แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมไว้ได้ในเวลาไม่นาน และได้ทำการฉีดน้ำเลี้ยงบริเวณชั้นที่ 5 พร้อมทำการระบายควันไฟ

นอกจากนั้นทางหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการเฝ้าระวังบริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันการประทุของไฟขึ้นมาอีก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน