X

หมาเฝ้าศพเจ้าของไม่ไปไหนนาน 3 วัน ห้ามใครแตะต้อง สร้างความหดหู่ใจ

ที่ จ.ชลบุรี หมาเฝ้าศพเจ้าของไม่ไปไหนนาน 3 วัน ห้ามใครแตะต้อง เบื้องต้นพบผู้ตายเป็นคนดื่มสุราจำนวนมาก โรคประจำตัวอาจกำเริบหรือโรคพิษสุราเรื้อรัง จึงทำให้วูบหลับเสียชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 31 ส.ค.63  พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องแถวเลขที่ 73/119 ม.5 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า ออกมาจากภายในห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปก่อนจะส่องไฟฉายเข้าไป ก็พบสุนัขพันธ์ไทย สีน้ำตาล-ขาว เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี ชื่อต้า เห่าร้องส่งเสียงดังและมีท่าทีจะกัดเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ศพเจ้าของคือนายนรงค์ นามโว อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 148 ม.7 ต.นาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีน้ำเงินแขนสั้นและกางเกงขาสั้นสีดำ จนเจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้ถูพื้นไล่ออกไปนอกห้อง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม 10 หาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถามคนในละแวกนั้นทราบว่าผู้ตายได้มาพักอาศัยอยู่ที่ห้องแถว  โดยที่เจ้าของไม่ได้ไล่หรือเก็บเงินค่าอยู่อาศัยแต่อย่างใดเพราะสงสารผู้ตาย โดยผู้ตายจะออกเก็บขยะและหาของเก่า เพื่อนำไปขายนำเงินมาใช้จ่ายกินอยู่ในแต่ละวันเพื่อประทังชีวิต โดยมีคนพบเห็นวันสุดท้ายคือ ช่วงเย็นของวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนมาในวันนี้สังเกตุว่าแกไม่ออกไปเก็บขยะและไม่พบเห็นสุนัขที่ผู้ตายเลี้ยงไว้เพราะจะออกมาวิ่งเล่นบริเวณห้องแถวเป็นประจำ  จึงได้เรียกผู้ตายก็ไม่มีเสียงตอบรับได้ยินเพียงเสียงสุนัขเห่าออกมาจากห้อง จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้เฝ้าร่างไร้วิญญาณอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าที่เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นผู้ตายเป็นคนดื่มสุราจำนวนมาก โรคประจำตัวอาจกำเริบหรือโรคพิษสุราเรื้อรัง จึงทำให้วูบหลับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานและจะติดต่อญาติมาสอบสวนและรับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป โดยเจ้าต้าสุนัขยอดกตัญญู คนในละแวกนั้นจะช่วยกันให้อาหารและดูแลกันต่อไป
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน