X

แชร์สนั่น! คนเร่ร่อนเดินเข้ามาก้มกินบิงซูลูกค้า ก่อนเดินออกไปหน้าตาเฉย [คลิป]

ที่ จ.ชลบุรี โซเชียลแชร์สนั่น หลังคนเร่ร่อนเดินเข้ามากินบิงซูลูกค้าก่อนที่จะเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย ทำคนผวาไปตามๆกัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อว่า Patchanida Bellona ได้โพสต์คลิปมีความยาว 13 วินาที พร้อมกับโพสข้อความ หมดกันปิงซูแสนอร่อยของแฟนฉัน คนเมามาจากไหนไม่รู้ งาบวิบปิ้งครีมไปทั้งถ้วย แล้วจากไปอย่างไม่ไยดี #อยู่พัทยาต้องระวังตัว 555555 หลังจากที่มีหญิงรายหนึ่งเดินเข้ามาที่โต๊ะ ก่อนที่ก้มกินวิบครีมในถ้วย ก่อนที่เดินออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย จากนั้นก็มีคนเข้ามากดไลค์ กดแชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก บางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ ด้วยข้อความ อันตรายมาก ว่าน่ากลัวมาก ระวังตัวด้วย

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับผู้โพสต์ นางสาวพัชนิดา มีนันต์ อายุ 29 ปี กล่าวว่า  ตนได้ไปนั่งกินบิงซู ที่เพิ่งสั่งมากำลังจะยกกล้องมาถ่ายรูปหลังจากนั้นก็รู้สึกตกใจ ซึ่งหลายคนบอกว่าเจอผู้หญิงคนดังกล่าวบ่อยครั้งที่อยู่บริเวณนี้ บางครั้งก็ขว้างขวดเบียร์ลงถนน บางครั้งก็ขว้างก้อนหิน ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็ได้ยินเสียงขว้างขวดลงกลางถนนแต่ก็ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด ซึ่งทางร้านก็ใจดี จะทำใหม่ให้แต่ตนก็เกรงใจทางร้านจึงขอเช็คบิลกลับบ้านเลย เพราะว่ากลัวจะได้รับอันตราย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือคนเร่ร่อนให้เขาอยู่เป็นที่ เพราะคนเหล่านี้อาจจะทำร้ายคนอื่นได้

นางสาวมลฤดี เรืองแก้ว อายุ 26 ปี เจ้าของร้านร้านสโนว์ไอซ์ กล่าวว่า มีลูกค้า 2 ท่านมาสั่งบิงซูที่ร้านก่อนที่จะมีผู้หญิงสติไม่ดีเดินเข้ามากินบิงซูลูกค้า ตนก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือคนเร่ร่อนจัดที่อยู่ให้คนเร่ร่อนให้เป็นระเบียบกว่านี้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน