X

AUTOMATION EXPO 2020 ฝ่าวิกฤตก้าวสู่ยุคใหม่

รุกนำอุตสาหกรรมเดินหน้าต่อ AUTOMATION EXPO 2020 ฝ่าวิกฤตก้าวสู่ยุคใหม่
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่ศูนย์ประชุม NICE สวนนงนุช นายเกรียงไกร เธียรนุกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรม เป็นประธานในการกล่าวเปิดงาน AUTOMATION EXPO 2020 หรืองานแสดงเทคโนโลยีการผลิตงานแรกในยุค Post-COVID เพื่อนักอุตสาหกรรมนำทีมฝ่าวิกฤติก้าวสู่ยุคใหม่ ปรับตัวได้ก่อนก็ออกตัวได้ก่อน พร้อมรับมือไม่ว่าในสถานการณ์ใด

นายเกรียงไกร รองประธานสภาอุตสาหกรรม กล่าวว่าทิศทางของสภาอุตสาหกรรมในวันนี้ต้องมุ่งสนับสนุนอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมให้เป็นฐานอันแข็งแกร่งของประเทศ โดยส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากหรือ Local Economy ให้เกิดการพัฒนาสินค้าในประเทศไทยทดแทนการนำเข้า สร้างความร่วมมือระหว่างสมาชิกสภาอุตสาหกรรม 42 กลุ่มอุตสาหกรรม+11 คลัสเตอร์ ให้เกิดการใช้สินค้าไทย Made in Thailand เสนอให้ระบบจัดซื้อจัดจ้างโดยกรมบัญชีกลางให้มุ่งเน้นการใช้สินค้าไทยเป็นอันดับแรก่อน และมุ่งความได้เปรียบของประเทศไทยโดยผลักดัน Bioeconomy ที่ควบคู่กับการพัฒนาการเกษตรแนวใหม่ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

ซึ่งงานนี้ซัพลายเออร์พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเพื่อกระตุ้นการลงทุนและช่วยลดต้นทุนให้กับโรงงาน ผนวกกับแคมเปญหลากหลายของผู้จัดงาน ภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานจากทุกช่องทางรวมกว่า 10,000 ราย งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 สิงหาคม 2563
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน