X

ร้องตรวจสอบบ่อนสัตหีบหลังมีคลิปลงโซเชียล พบเคยถูกจับไปแล้ว สภาพทรุดโทรม

ที่จ.ชลบุรี ตรวจสอบบ่อนสัตหีบหลังมีคลิปลงโซเชียล เคยถูกจับกุมไปแล้วมีสภาพเก่าทรุดโทรมและร้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีคลิปแอบถ่ายในบ่อน เห็นผู้เล่นจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 20 คน  กำลังเล่นพนันได้เสียกันอยู่  โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มาให้ไกล ไปให้ถึง‎”นำมาโพสต์ร้องเรียนในกลุ่มพัทยาทอล์ค ช่วงเวลากลางดึกของวันที่ 25 ส.ค.นี้ วานนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า “สวัสดีครับชาวพัทยาทอล์ค ฝากเรื่องบ่อนการพนันหน่อยครับ อยู่ซอยธรรมวิทย์ 13/1 อยู่ติดโรงเรียนและอยู่หลังโรงพักสัตหีบ ฝากกดแชร์ให้ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกหน่วยงานด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ช่วงเช้าของวันนี้ พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าวภายในคลิปพบว่าเป็นห้องแถวไม่มีเลขที่ ภายในซอยธรรมวิทย์ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบว่าห้องแถวดังกล่าวไม่มีผู้ใดพักอาศัยแต่อย่างใด เนื่องจากพิษเศรษฐกิจโควิด ทำให้ผู้ที่เช่าพักอาศัย ออกกลับบ้านเกิดตามภูมิลำเนากันไปหมด

ภายในห้องหลังสุดท้ายที่ปรากฎอยู่ในคลิป มีสภาพร้างมานาน เก่าทรุดโทรมมาก ฝ้าผนังพังเสียหาย หลอดไฟ เครื่องปรับอากาศ ถูกถอดออกไปหมด บริเวณพื้นมีคราบสกปรก มีหยากไย่และฝุ่นเกาะตามฝาพนังไปทั่วทั้งห้อง ไม่พบว่ามีการเล่นการพนันร่วมไปถึงอุปกรณ์การพนันแต่อย่างใด เบื้องต้นทาง สภ.สัตหีบได้แจ้งว่า  น่าจะนำคลิปเก่ามาโพสต์ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยเข้าไปจับกุมบ่อนดังกล่าวมาแล้วในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในรอบปีที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการจับกุมคดีเกี่ยวกับลับลอบเล่นการพนันทุกประเภทในพื้นที่ ต.สัตหีบ มาแล้วกว่า 35 คดี   ในพื้นที่ไม่มีการลักลอบเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่อย่างแน่นอน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน