X

สลด! จ่าเอกทหารเรือยิงตัวดับปริศนากลางห้องพระ คาดตายมาแล้ว 3 วัน

ที่จ.ชลบุรี จ่าเอกทหารเรือยิงตัวตายกลางห้องพระปริศนา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วานนี้ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในบ้านเลขที่ 91/53 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.สันติ ชูเชิด รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องพระ พบร่าง จ่าเอก กิตติธัช ชัยรัตนอุดมกุล อายุ 31 ปี สังกัดกรมสรรพาวุธทหารเรือ  ในสภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่ในห้องพระ ข้างตัวพบอาวุธปืนโคลท์ .45 และปลอกกระสุน จำนวน 1 นัด ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพใช้อาวุธปืนยิงเข้าขมับขวา ทะลุด้านซ้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเรือตรีไชยพร บางสำรวจ  ทราบว่าได้รับแจ้งจากคนบริเวณบ้านว่าผู้ตายปิดบ้านเงียบตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาจนมาวันนี้ก็ไม่ไปทำงานเลย ตนในฐานะหัวหน้าจึงได้เข้ามาตรวจสอบที่บ้าน พบว่าบ้านล็อค และพบกลิ่นคล้ายมีอะไรตายภายในบ้าน จึงได้แจ้ง จนท.ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนจะพบศพดังกล่าว โดยผู้เสียชีวิตเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ค่อยยุ่งกับใครและชอบการออกกำลังกายมากจึงไม่แน่ใจว่าทำไมถึงคิดสั้นดังกล่าว ด้าน พ.ต.อ ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านไม่มีทรัพย์ผู้ตายสูญหายและไม่พบร่องรอยการถูกทำลายหรือรื้อค้นแต่อย่างใด พร้อมได้ประสานไปประสานไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐานชลบุรี  เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร่อมส่งร่างชันสูตรพลิกศพ ยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจต่อไป
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน