X

รถบรรทุกเครนเกี่ยวสายไฟฟ้าบางละมุงล้มกว่า 10 ต้น ไฟดับทั้งโซน-รถผ่านไม่ได้

ที่จ.ชลบุรี รถบรรทุกรถเครนกลับแคมป์ เกี่ยวสายไฟฟ้าถนนบางละมุง ซอย 13 ล้มกว่า 10 ต้น ชาวบ้านเซ็งไฟดับทั่ว รถขวางถนนทำให้ไม่สามารถสัญจรได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 13.00 น. วันนี้ 24 ส.ค. 2563 รถบรรทุก 22 ล้อ บรรทุกรถเครนกำลังมุ่งหน้ากลับแคมป์ มาถึงที่เกิดเหตุก่อนจะเกี่ยวสายไฟและสายเคเบิล ซึ่งมีเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาขวางถนนกว่า 10 ต้น เหตุเกิดที่บริเวณถนนบางละมุง ซอย 13 ซอยศรีสุวิช ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถหมายเลขทะเบียน 86-7050 สระบุรี ได้บรรทุกรถเครนก่อนที่หัวเครนไปเกี่ยวรั้งกับสายไฟฟ้าและสายสื่อสารทำให้เกิดเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มระเนระนาดกว่า 10 ต้น ทำให้ร้านค้าที่อยู่บริเวณริมถนนเสียหาย และยังส่งผลกระทบทำให้กระแสไฟฟ้าดับ รวมทั้งระบบการสื่อสารไม่สามารถใช้การได้

นาย ณรงค์ คำเพียร  48 ปี กล่าวว่า ตนได้ขับรถบรรทุกมาจากไทยออย แหลมฉบัง กำลังจะขับไปที่แคมป์อิตาเลี่ยนไทย ซึ่งตนขับรถบบรรทุกมาจนถึงที่เกิดเหตุก็รู้สึกว่าตัวรถเครนที่บรรทุกมานั้นเกิดเกี่ยวกับอะไรสักอย่าง จึงจอดรถลงมาดูก่อนที่จะรู้ว่าตัวรถเครนได้เกี่ยวกับสายไฟฟ้า สายเคเบิล ทำให้เสาไฟฟ้าล้มขวางถนนดังกล่าว จึงทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้เส้นทางสัญจรบริเวณดังกล่าวได้ นอกจากนี้ทำให้ไฟฟ้าบริเวณใกล้เคียงไม่สามารถใช้งานได้เหมือนกัน


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน