X

ชวนชิมหนึ่งเดียว! หม่าล่ากุ้งมังกร เมนูเด็ดของร้าน หม่าล่า ออโต้ อะตอม สาขา 2

ที่จ.ชลบุรี “หม่าล่ากุ้งมังกร” เมนูเด็ดของร้าน หม่าล่า ออโต้ อะตอม สาขา 2 แค่ชื่อก็ทำเอาน้ำลายไหลในราคาที่ไม่แพง เล่นเอาคนมาลองชิมจนไม่พอขาย ซึ่งตอนนี้ใครที่อยากกินทาง ททท.สำนักงานระยอง ได้มาติดต่อให้ไปร่วมจัดงาน Exotic Street Food

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

โดยร้าน หม่าล่า ออโต้ อะตอม สาขา 2 ตั้งอยู่ในซอยอรุโณทัย พัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  โดยจำหน่ายหม่าล่า ไม้ละ 10-15 บาท ซึ่งจะมี เป็นซี่โครงหมู ไส้กรอก ปีกไก่ ไส้กรอกอิสาน แมงกระพรุน เบค่อนพันด้วยเห็ดเข็มทอง  กระเจี๊ยบ บล็อคเคอรี่ ทาด้วยน้ำซอสที่มีรสชาติไม่เหมือนหม่าล่าทั่วไป ที่ไม่ได้เผ็ดจนปากชา แต่มีรสหวานกล่อมกล่อมถึงรส และเติมความเผ็ดด้วยพริกและเครื่องเทศของหม่าล่า ทำให้มีลูกค้าติดใจถึงรสชาติและราคาที่ไม่แพง

น.ส. อลิศรา สงวนนาม เจ้าของร้านกล่าวว่าแต่เดิมเป็นคนชอบกินหม่าล่ามาก โดยจะซื้อตามร้านต่างๆมากิน แต่ก็มาติดใจรสชสติหม่าล่าของน้องที่ทำงานที่เปิดขายอยู่แค่หน้าบ้านซึ่งมีลูกค้าทั้งพนักงานเมืองพัทยา ห้างร้าน มากินรวมถึงไปออกงานตามงานเลี้ยงเป็นประจำ จึงได้ขอสูตรน้ำจิ้มที่เป็นสูตรเฉพาะมาขายที่เมืองพัทยา จนมีลูกค้าประจำมาซื้อและสั่งกลับบ้านเป็นประจำ

น.ส. อลิศรา  กล่าวอีกว่า สำหรับหม่าล่าของร้านนั้น จะใช้เตาถ่านจะไม่ใช่เตาแก๊สเพราะอยากให้รสชาติถึงเนื้อ และเมื่อย่างเสร็จแล้วจะใช้นำ้ซอสที่เป็นสูตรของร้านโดยเฉพาะที่จะมีรสชาติหวานหอมถึงเนื้อ ก่อนจะโรยด้วยผงหม่าล่าและพริกเพื่อเพิ่มความเผ็ดและรสชาติยิ่งขึ้น จะมีรสชาติไม่เหมือนร้านหม่าล่าทั่วไปที่จะใช้ผงหม่าล่ามากจนปากชา

นอกจากนี้แล้วก็จะเพิ่มเมนูพิเศษขึ้นมาโดยเฉพาะช่วงนี้ราคากุ้งมังกรที่ราคาลงมาไม่สูงมากนัก มีราคาถูกกว่าเดิมหลายเท่า จึงได้นำเมนูกุ้งมังกรมาจายเพิ่มที่ร้านในราคาตัวละ 199 บาท ซึ่งจะมีเนื้อแน่นหอมอร่อยถึงรสชาติ  โดยเนื้อกุ้งมังกรนั้นจะมีความแน่นเมื่อย่างแล้วทานำ้ซอสผงหม่าล่าก็จะมีรสอร่อยเข้าถึงเนื้อ  แต่เนื่องจากมีราคาคาสูงเลยจะนำมาขายเป็นบางวัน หรือลูกค้าประจำที่อยากกินก็สามารถสั่งได้ล่วงหน้า รวมถึงงานเลี้ยงก็จะสั่งเฉพาะเพื่อนำไปกินที่งานได้

ซึ่งตอนนี้ใครที่อยากกินทาง ททท.สำนักงานระยอง ได้มาติดต่อให้ไปร่วมจัดงาน Exotic Street Food  ที่สุดของเมนู Street Food ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา  ระยอง นอกจาก ทาง ททท.ระยองจะนำ”หม่าล่ากุ้งมังกร” ให้ไปแจกวันละ 50 ตัว ที่งานแล้ว ก็ยังสามารถเดินทางไปอุดหนุน หม่าล่ากุ้งมังกร ได้ในราคาตัวละ 199 บาท รวมถึง หม่าล่าต่างๆ หรือ ก็ถ้าอยากกินที่ร้านก็สามารถเดินทางมาได้ที่ ร้านหม่าล่า ออโต้ อตอม ซอยอรุโณทัย หน้าร้านเชฟหมูกระทะพัทยากลาง เมืองพัทยา พร้อม มีบริการส่งถึงบ้านโดยคิดค่าส่งตามระยะทาง โดยสามารถติดต่อได้ที่ ทางเพจ หม่าล่าออโต้อะตอม สาขา 2 ซอยอรุโณทัยพัทยากลาง หรือ เบอร์ 0910147835

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน