X

คนเร่ร่อนสติไม่ดีใช้หินขว้างจยย.ป้ายแดงเสียหาย

สาวหนองคายสุดซวยถูกคนเร่ร่อนสติไม่ดีใช้หินขว้างจยย.ป้ายแดงเสียหาย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล แสงสี รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนเร่ร่อนสติไม่สมประกอบใช้หินขว้างใส่รถจยย.ประชาชน ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนพัทยาสายสอง ปากซอยพัทยาสายสองซอย 13/2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายแต่งกายคล้ายผู้หญิง ถือถุงผ้า 1 ใบ ลักษณะคล้ายสติไม่สมประกอบ พูดจาวกไปวนมาอยู่คนเดียวไม่ได้ใจความ และหินที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ริมทาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมายังสภ.เมืองพัทยา

 

สอบถามน.ส.สุภาภรณ์ พรหมรินทร์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ทราบว่าขณะที่ขี่จยย.มากับเพื่อน มาถึงบริเวณปากซอยพัทยาสายสอง 13/2 ผู้ก่อเหตุได้ใช้หินขว้างใส่ที่ด้านหน้าของจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ได้รับความเสียหาย ด้วยความกลัวว่าจะเข้ามาก่อเหตุร้ายจึงรีบเร่งเครื่องหนี มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ข่าวยังรายงานอีกว่าปัญหาคนเร่ร่อน สติไม่สมประกอบ ที่มักอาศัยหลับนอนอยู่ริมทาง ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ต่างๆ บางรายสติไม่ดีเดินเตร็ดเตร่ไปมาอยู่ข้างทาง ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวและชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจสอบอย่างจริงจัง เพื่อเป็นการแก้ปัญหา ให้เกิดความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวและชาวบ้าน รวมถึงเด็กเล็ก ที่สัญจรผ่านไปมาด้วย
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน