X

‘โปเต้-ทิฐิพันธ์’ ชื่นชมผลิตภัณฑ์พลาสต์พืช ช่วยลดโลกร้อน

‘โปเต้-ทิฐิพันธ์’ ผู้นำกลุ่มพัทยาฟ้าสดใส ในฐานะผู้บริหารโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา พัทยา ชื่นชมผลิตภัณฑ์พลาสต์พืชทดแทนพลาสติก เล็งศึกษาดูงานสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาสถานศึกษาที่บ้านรับบิชคอม

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

มีรายงานความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โปเต้ ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล ผู้นำกลุ่มพัทยาฟ้าสดใส ในฐานะผู้บริหารโรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา พัทยา จ.ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายตนเองและเด็กนักเรียนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์พลาสต์พืช ผลิตภัณฑ์ทดแทนพลาสติก ทำมาจากพืช 100% สามารถย่อยสลายได้ภายใน 6 เดือน โดยระบุใจความว่า

“มาถึงโรงเรียนก็มีของฝากเต็มไปหมดเลย เห็นสวยๆแบบนี้ผลิตภัณฑ์ทำมาจากข้าวโพดนะคะ และสีที่สวยสดขนาดนี้ก็มาจากถั่วเขียวค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์จากพลาสต์พืชล้วนๆ น่าชื่นชมมากๆค่ะ ขอบพระคุณ คุณกิ๊ฟ จาก Rubbish Commnunication นะคะ ใจดีที่สุด เดี๋ยวจะขอรีบไปรายงานตัวศึกษาดูงานถึงที่เลยนะคะ #มีโอกาสแล้วต้องทำ #พัทยาฟ้าสดใส #RubbishCommunication #WeLoveKeepingThailandClean #โครงการรวมพลังเรารักเมืองไทยสะอาด” ก่อนจะมีเพื่อนชาวเน็ตให้ความสดใจเข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก

อนึ่ง น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล หรือโปเต้ เป็นบุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงในเมืองพัทยา เนื่องด้วยได้ลงพื้นที่พร้อมคณะทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในรูปแบบต่าง ๆ มากแล้วมากมาย จนเป็นข่าวสารผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีควมตั้งใจในการทำงานเพื่อพัฒนาท้องถิ่น สังคมและประเทศชาติให้ดีขึ้นอย่างจริงจัง อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว ประจำสภาผู้แทนราษฎร ในรัฐบาลปัจจุบันด้วยเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน