X

จ่าทหารกระบะชนเจ็บ 5 รายมอบตัวแล้ว โดนตั้ง 2 ข้อหา

ที่จ.ชลบุรี จ่าทหารกระบะชนเจ็บ 5 ราย เดินทางเข้ามอบตัว ยอมรับขับรถชนผู้บาดเจ็บทั้งหมดจริง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เมื่อเวลา ประมาณ 00.10 น ของวันที่ 8 สิงหาคม 2563  ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย นอนเกลื่อนถนน บริเวณหน้าตลาดเอกธานี ขาเข้า กม.ที่ 10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบจ.ชลบุรี ส่วนผู้ขับรถยนต์กระบะได้ขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจให้กับแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุดในวันนี้ 10 ส.ค.63 ที่ สภ พลูตาหลวง อ.สัตหีบ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ได้รับการประสานจากนายทหารรัฐธรรมนูญ นำตัว จ่าเอก ชวฤทธิ์ วงศ์สำราญ สังกัด กองพันก่อสร้างและพัฒนา กรมสนับสนุน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง  (สอ.รฝ.)เข้ามอบตัว นำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ พลูตาหลวง กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น ทางด้าน จ่าเอก ชวฤทธิ์ วงศ์สำราญ ได้รับสารภาพว่าเป็นคนขับรถชนผู้บาดเจ็บทั้ง 5 รายจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาแก่ จ่าเอก ชวฤทธิ์ วงศ์สำราญ 2 ข้อหา ในข้อหา ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ข้อหาคือ เฉี่ยวชนให้ผู้อื่นบาดเจ็บแล้วไม่ลงมาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวไป

ทางส่วนกองทัพเรือนั้นได้มอบหมายให้ พล.ร.ต.อุทัยฯ ผบ.สอ.รฝ.เบื้องต้นได้เข้าให้ความช่วยเหลือและเยียวยาแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียหายทุกคน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน