X

รู้ตัวแล้ว! ตำรวจเรียกตัวจ่าทหารเรือตีนผี ชนระนาวเจ็บ 5 ราย ก่อนหลบหนี

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจเรียกตัวจ่าทหารกระบะตีนผี ชนเจ็บ 5 ราย รับทราบข้อกล่าวหา ชนแล้วหนี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณี เมื่อเวลา ประมาณ 00.10 น ของวันที่ 8 สิงหาคม 2563  ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชน รถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย นอนเกลื่อนถนน บริเวณหน้าตลาดเอกธานี ขาเข้า กม.ที่ 10 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบจ.ชลบุรี ส่วนผู้ขับรถยนต์กระบะได้ขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความสะเทือนใจให้กับแม่และครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุดในวันนี้ 10 ส.ค.63 พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ. พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาเยี่ยมคนเจ็บที่ โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10  ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จำนวน 2 ราย คือเด็กชายนพพร นะวะมะโรจน์ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก เด็กชายสาริน คามสายออ อายุ 15 ปี   แขนซ้ายหัก ที่เป็นคนไปช่วย จยย. ที่พังริมถนน ก่อนจะถีบรถเพื่อจะไปส่งบ้าน แต่กลับถูกจ่าทหารเรือชน จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ที่ถูกชนด้วยนั้น ยังนอนพักรักษาตัวยัง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ. พลูตาหลวง  กล่าวว่า เบื้องต้นได้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามกล้องวงจรปิด และได้รับหลักฐานจากคุณแม่ของน้องผู้ได้รับบาดเจ็บ นำมาเพิ่มเติม จึงทราบทะเบียนและชื่อเจ้าของรถ ซึ่งได้ออกหมายเรียกคนขับรถกระบะไปแล้วเพื่อมารับทราบข้อกล่าว  ซึ่งเป็นข้าราชการกองทัพเรือ ยศจ่าเอก ในข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ชนให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินพังเสียหาย   และไม่หยุดช่วยเหลือ หลังจากเกิดเหตุ เพื่อมาดำเนินการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน เด็กชายนพพร  ผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ผมกับเพื่อนขี่ จยย. กลับบ้านไปเจอ จยย.จอดพังอยู่ริมทางซึ่งมีคนโดยสารมากันจำนวน 3 คน จึงอาสา ถีบ จยย. ไปส่งบ้าน ขณะกำลังถีบรถอยู่ริมทาง ได้มีรถกระบะ วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ด้านท้ายรถอย่างแรงจน ตนและจยย.อีกคันที่โดยสารมาอีก 3 คนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ได้รับบาดเจ็บทุกคน ซึ่งอยากจะฝากไปถึงพี่ทหาร ควรจะจอดรถลงช่วยเหลือกันไม่ใช้หนีไปแบบนี้
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน