X

สลด! เมียเป็นฝีให้ผัวซื้อยาหมอตี๋มากินเอง เช้ามาเสียชีวิตปริศนา

ที่จ.ชลบุรี ภรรยาปวดฝีที่ก้นกบอย่างหนัก ให้สามีไปซื้อยาแก้ฝีจากร้านหมอตี๋มา โดยไม่ไปพบแพทย์รักษา ทานอาหารกินยาไป 4 ทุ่ม ช่วงคืนลูกสาวได้ยินเสียงแม่หลับแต่หายใจรุนแรง เช้ามาสามีปลุก พบกลายเป็นศพ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วานนี้ พ.ต.ต.อุทัย  อบมาลี สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งจาก นายพูลศักดิ์  สุขกูล อายุ 49 ปี อาชีพเป็น รปภ.อยู่ที่ด่านเก็บเงินมอเตอร์เวย์ 7 ตอน 2 บางพระ ซึ่งเป็นสามีว่า ภรรยาของตน นอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ที่ บ้านห้องแถวเช่าเลขที่ 24/11 ม.3 ซ.คีรีนคร 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยชลบุรี และผู้ช่วยแพทย์ชันสูตรพลิกศพ รพ.ชลบุรี

เมื่อไปถึงที่ห้องพบ ผู้เสียชีวิต คือ นางสาววันพร  ติดไชย อายุ 48 ปี อาชีพทำงานที่เดียวกับสามี นอนห่มผ้าห่มเสียชีวิต ไม่มีร่องรอยบาดแผลหรือการต่อสู้  ข้าง ๆ ที่โต๊ะวางของ พบกล่องยา ภายในพบเม็ดยาบรรจุอยู่ในแผงจำนวน 6 เม็ด 2แผง แต่ถูกแกะไปกิน 1 เม็ด ผู้ช่วยแพทย์ระบุเสียชีวิตมาประมาณไม่เกิน 8 ชั่วโมง แต่ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

จากการสอบสวน นาย พูลศักดิ์ สามี ให้การว่า ผู้ตาย เป็นภรรยา เป็นฝีที่ก้นกบตั้งแต่เมื่อวาน มีอาการปวด โดยมีไข้แทรก และเป็นประจำเดือนอีกด้วย  แต่ไม่ยอมไปพบแพทย์ ทั้งที่ตนก็อยากให้ไป และยังให้ตนไปซื้อยาที่ร้านขายยาแห่งหนึ่ง มากินเอง โดยทางร้านเอายาฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ตนจึงซื้อมา 1 กล่อง ให้ภรรยาไว้รับประทาน แล้วตนก็ออกไปทำงาน กลับมาเช้าก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว โดยที่ ลูกสาววัย 11 ขวบ บอกว่า เมื่อประมาณ 4 ทุ่ม  เห็นแม่กินยาก่อนอาหาร แล้วก็กินข้าวด้วยกัน จากนั้นแม่ก็นอน  โดยลูกสาวนอนอยู่ท้ายห้อง ได้ยินเสียงแม่ หายใจรุนแรงหลายครั้ง

เบื้องต้นถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้มอบศพ รพ.ชลบุรี ไปผ่าพิสูจน์ว่าสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน