X

บุกจับผับ “เดอะบอสซั่ม” เปิดฝ่าฝืนไร้มาตรการโควิดเย้ย พรก.ควบคุมโรค

ที่ จ.ชลบุรี ฝ่ายปกครองบางละมุงบุกจับผับเดอะบอสซั่ม เปิดฝ่าฝืนไร้มาตรการโควิด เย้ยพรก.ควบคุมโรค

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 03.30น.วันที่ 9 ส.ค.63 นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองกว่า 50 นาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจตราสถานบันเทิงภายในเขตรับผิดชอบของอำเภอบางละมุง โดยมุ่งเน้นไปในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้าน เดอะ บอสซั่ม ภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ยังเปิดให้บริการโดยมีนักท่องเที่ยวกว่า 50 คน ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เต้นอย่างเมามันส์ตามจังหวะดนตรี เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวสั่งให้ปิดเพลงเปิดไฟ

จากนั้นได้ทำการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน ไม่พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งนักเที่ยวส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้หญิงและทอมบอยเกือบทั้งหมด จากการตรวจสอบไม่พบมาตรการป้องกันแต่อย่าง ไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่มีจุดตรวจวัดอุณหภูมิ บางรายไม่สวมหน้ากากอนามัย หลังตรวจสอบไม่พบวัตถุต้องสงสัยว่าจะเป็นยาเสพติดจึงได้ปล่อยให้กลุ่มนักเที่ยวเดินทางกลับ พร้อมเชิญตัวผู้รับเป็นผู้ดูแลร้านไปสอบสวนยัง ที่ว่าการอำเภอบางละมุง

ด้านนายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่าได้รับคำสั่งจาก นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุงหลังได้รับร้องเรียนว่ามีสถานบันเทิงในพื้นที่ ลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด มีนักเที่ยวเข้าใช้บริการแออัด เกรงว่าจะเป็นแหล่งเพาะเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงได้นำกำลังออกตรวจสอบ พบว่าหลายร้าน เช่นร้านเหล้านั่งชิลริมถนนสายสาม กลุ่มบาร์เบียร์ ร่วมไปถึงจุดหลักคือภายในวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ปิดให้บริการตามเวลาที่กฎหมายกำหนด มีเพียงจุดเดียวเท่านั้นที่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

เบื้องต้นได้ควบคุมตัวคนรับเป็นผู้ดูแลร้าน แจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายสุราโดยไม่รับอนุญาต และฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยาต่อไป

นอกจากนี้ยังฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิงในเขตพื้นที่อำเภอบางละมุง ให้ความร่วมมือ ให้มีมาตรการป้องกัน อย่าการ์ดตก และปิดสถานบริการให้ตรงตามเวลาที่กฎหมายกำหนดด้วย
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน