X

สวนเสือศรีราชาเปิดให้ “ผู้หญิงทุกคน” ทุกช่วงวัย เที่ยวฟรี 12 ส.ค.นี้

ที่จ.ชลบุรี สวนเสือศรีราชาเปิดให้ผู้หญิงทุกคน ทุกช่วงวัย ได้เที่ยวสวนเสือฟรีในวันที่12สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันพิเศษสำหรับประชาชนชาวไทย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ส.ค.2563 ที่สวนเสือศรีราชา ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี  นางสาว ระพีพรรณ ศิวะธาดา ผู้จัดการฝ่ายบริหารธุรกิจสวนเสือศรีราชา ได้เปิดเผยว่า ในวันที่12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ก็เป็นวันพิเศษ ของพวกเราทุกๆคน ซึ่งในวันนั้นทางสวนเสือศรีราชา ได้จัดกิจกรรมต่างๆขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโชว์เสือ โชว์จระเข้  โชว์ช้าง โชว์หมู ที่มีอยู่เดิมแล้ว สำหรับกิจกรรมโปรโมชั่น ที่ทางสวนเสือศรีราชาได้จัดไว้ต้อนรับทุกท่านคือ ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี คือผู้หญิงทุกคน ทุกช่วงวัย  เข้าชมกิจกรรมในสวนเสือศรีราชาฟรีทุกท่าน สำหรับคุณผู้ชายนั้น ซื้อบัตรผ่านประตูในราคา 150 บาท แต่จะได้คูปองเงินสดคืน 100 บาท ซึ่งถือว่าในครั้งนี้สวนเสือศรีราชา จัดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว ชาวไทยทุกคน

ส่วนในเรื่องมาตราการป้องกันโควิด 2019 นั้นทางสวนเสือศรีราชา เราให้ความมั่นใจกับประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวสวนเสือศรีราชา โดยสวนเสือศรีราชาเข้มข้นมาตรการป้องกัน COVID- 19 นักท่องเที่ยวที่เข้ามาในสวนเสือศรีราชา ต้องสวมแมท ทุกคน และเว้นระยะห่างกัน1-2เมตร  และเราได้กำชับเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดราวจับทางเดิน สุขภัณฑ์ห้องน้ำทุกครั้งหลังจบการจัดแสดงโชว์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีจุดคัดกรองนักท่องเที่ยวก่อนเข้าไปภายในสวนเสือและแจกเจลล้างมือให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความมั่นใจในการเข้ามาเที่ยวชมในสวนเสือศรีราชา ซึ่งทางสวนเสือทำตามขั้นตอนที่รัฐบาลกำหนดไว้ มีมาตรการป้องกัน COVID- 19 อย่างเข้มข้น ซึ่งจะสร้างความมั่นใจ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่เข้ามาท่องเที่ยวในสวนเสือศรีราชา ว่าปลอดภัย จากเชื้อไวรัสโควิด 2019 อย่างแน่นอน

ซึ่งการจัดกิจกรรมให้ผู้ผู้หญิงทุกวัยเข้าเที่ยวสวนเสือศรีราชา ฟรีในครั้งนี้นั้น เป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 และเป็นการร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อประโยชน์สุขแห่งประชาชนชาวไทย
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน