X

สลด! พ่อขี่จยย.ไปส่งลูกชนกับกระบะดับคาที่ ส่วนลูกเจ็บ

ที่ จ.ชลบุรี ไปไม่ถึงโรงเรียน  พ่อขี่จยย.ไปส่งลูกชนกับกระบะดับคาที่ ส่วนลูกสาวเจ็บ กล้องวงจรปิดจับภาพช่วงเกิดเหตุฝนตกถนนลื่นก่อนเสียหลักชนกันและกระแทกป้ายอย่างแรง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ช่วงเช้าวันนี้ ( 7 ส.ค.) ร.ต.ท.ณัฐจักร์ หล่อโชคอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถ จยย.ชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสาย 36            ( กระทิง – ระยอง ) ขาเข้าพัทยา บริเวณปั้มก๊าซ ngv อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1ขน-1877 กทม.สภาพพังยัง จอดอยู่บนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ นางสาววาสนา ดิษฐจาด อายุ 15 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงก่อนหน้านี้ ส่วนผู้เสียชีวิตกระเด็นตกลงไปในพงหญ้าข้างทางทราบชื่อ นายมนัส จันทนา อายุ 40 ปี ห่างกันไม่มากนักพบรถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน สีบรอนซ์ ทะเบียน ยค-5198 ชลบุรี สภาพด้านหน้าขวาพัง จอดตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง มีนายปฎิภาณ ฐิติกุลรวีพงษ์ เป็นคนขับ

จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน และขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัว นายปฏิภาณคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุเบื้องต้นที่ สภ.บางละมุงเกี่ยวกับการเกิดเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน