X

สาวใหญ่ใจดี ให้หนุ่มเพิ่งพ้นโทษอาศัยที่บ้าน เผลอแป๊ปเดียวขโมยรถเก๋งออกมาขับ

ที่ จ.ชลบุรี สาวใหญ่ใจดี ให้หนุ่มเพิ่งพ้นโทษอาศัยอยู่ในบ้าน เผลอแป๊ปเดียวขโมยรถเก๋งออกมาขับ เจ้าของแจ้งตำรวจตามจับ สุดท้ายต้องทุบกระจกรถ เพราะดับเครื่องยนต์ หวิดขาดอากาศหายใจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ส.ค.63 ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ พรนรินทร์ทิพย์ รองสารวัตรป้องกันปราบรามสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าสายตรวจตู้ยามนาพร้าว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนขโมยรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง ขับออกมาจากบ้าน บริเวณถนนสายปากน้ำโพ-มัสยิดบ่อทอง หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นางอ้อย พิมพ์ทอง อายุ 51 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน ฌฌ-4838 กทม. ได้พาเจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือชายสติไม่ดี ทราบชื่อนายวิลลี่ อายุประมาณ 40 ปี นั่งเงียบอยู่ภายในรถ ซึ่งจอดดับเครื่องยนต์อยู่  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่า 30 นาที จนกระทั่งนายบิลลี่ มีท่าทีอ่อนแรงและจะหมดสติเนื่องจากขาดอากาศหายใจ ทางเจ้าของรถจึงตัดสินใจทุบกระจกรถ ก่อนที่จะช่วยกันนำนายบิลลี่ ออกจากตัวด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากนายบิลลี่ มีอาการขัดขืน ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับตัว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมไปสงบสติอารมณ์ ที่ตู้ยามนาพร้าว

ทางด้านนางอ้อย เจ้าของรถ ได้เปิดเผยว่า นายบิลลี่ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก เพิ่งออกจากเรือนจำได้ 2 เดือน ในข้อหาเสพยาเสพติด และเมื่อออกจากเรือนจำมา ทางตนเองก็รู้สึกสงสาร จึงได้ให้มาพักอาศัยอยู่ด้วยที่บ้านของตนเอง ซึ่งนายบิลลี่ก็ช่วยงานที่บ้านอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังมีอาการหลอนพูดจาคนเดียว โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองก็ได้วางกุญแจรถยนต์เก๋งไว้ที่หน้าบ้านตามปกติ พอนายบิลลี่ สบโอกาส ก็ได้แอบหยิบกุญแจรถเก๋งไปและแอบขับรถออกไปจากบ้าน จนเพื่อนบ้านมาพบเจอจึงไปบอก จึงพากันมาตามหาเมื่อเจอจึงช่วยกันล้อมรถยนต์เก๋งไว้ไม่ให้ขับต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมนำตัวนายบิลลี่ ส่งไปบำบัดรักษาอาการต่อไป


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน