X

แตกตื่นทั้งชายหาด! นักรบบางระจันมือถือดาบและขวานถือถุงดำเก็บขยะ

ที่จ.ชลบุรี ตื่นกันทั้งหาดบางแสนนักรบบางระจันมือถือดาบและขวานถือถุงดำเก็บขยะ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ภาพที่นักท่องเที่ยวได้ถ่ายไว้ที่หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากพบมีกลุ่มคนกว่า 10 คน แต่งชุดนักรบโบราณแบบชุดนักรบบางระจัน ในมือทุกคนถืออาวุธมีดดาบและขวาน เดินลงหาดบางแสน ท่ามกลางความแตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่มาเที่ยวในวันหยุดอาทิตย์ โดยที่ทางนักรบบางระจัน ได้เดินไปขอถุงดำ จากเจ้าหน้าที่กู้ชีพทางทะเลฉลามขาว แล้วพากันเดินเก็บขยะที่ริมหาด ตั้งแต่ล๊อกที่ 25 ไปจนถึงศาลเจ้าพ่อแสน เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงได้เดินทางกลับ โดยไม่ให้รายละเอียดกับใคร ทราบเพียงแต่ว่าไปร่วมกิจกรรมที่พัทยา  กำลังจะเดินทางกลับแต่มาแวะที่หาดบางแสนและพร้อมใจกันทำกิจกรรมเก็บขยะริมหาดเพื่อทำความดีก่อนเดินทางกลับ

สอบถามนางเนตร์นารี มูฮำหมัดตอเฮด อายุ 48 ปี เป็นนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ผู้ถ่ายคลิปไว้ เผยว่า รู้สึกตกใจและแปลกใจในตอนแรก แต่ก็ดีใจที่เขาแต่งชุดนักรบมาทำความดี ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปขอถ่ายภาพจำนวนมาก

ด้านทางนายสุชาติ ประสงค์เงิน อายุ 65 ปี ผู้ประกอบการเตียงผ้าใบบางแสนล๊อคที่ 25 เผยว่ารู้สึกมีความประทับใจในการเดินทางมาของแก๊งนักรบบางระจัน ที่มาเก็บขยะที่บริเวณชายหาดบางแสนและยังเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของคนทั่วไป
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน