X

ตร.มึนล่าจอมโจรตี๋ใหญ่ล่องหน ทำชาวบ้านหวาดกลัว

ที่จ.ชลบุรี ตร.มึนล่าจอมโจรตี๋ใหญ่ล่องหน ทำชาวบ้านหวาดกลัว ไม่รู้หายไปตอนไหน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 14.30 น.วันนี้ 31 ก.ค.63 นาย จิรยุทธ ชลอิสระปัจกุล อายุ 43 ปี ผู้รับเหมาทำไฟฟ้า โทรแจ้ง 191 ว่า มีชายคนร้ายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อสีเขียวมายืนท่าทางมีพิรุธ จะประสงค์ไม่มี อยู่ในระเบียงหลังบ้าน ชั้นสอง ของบ้านทาวเฮาส์เช่า ในซอย ทุ่งสระ2 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีกลุ่มลูกน้องหลายคนเห็น กลัวจะเข้าทำมิดีมิร้าย

จากนั้น ตำรวจสายตรวจพร้อม รอง สว.ปป.สภ.เสม็ด จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวเฮาส์แถว 2 ชั้น มีชายหญิงออกมายืนเกาะกลุ่มอยู่หน้าบ้าน เพราะกลัวคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุ ไม่รู้ว่าประสงค์ต่อทรัพย์หรือประสงค์จะข่มขืน เนื่องจากบ้านทาวเฮ้าส์ละแวกนี้เกือบ 10 ห้อง  นายจิรยุทธ เช่าไว้ให้กับลูกจ้างที่เป็นช่างทำไฟ กลางวันชายที่เป็นช่างก็จะทำงานตามไซส์งานที่อื่น พวกสาวๆที่เป็นเมียบ้าง ลูกสาวบ้าง หรือแม้แต่ญาติที่เป็นสาว ๆ จะอยู่ห้องกัน ทำให้เกิดหวาดกลัว

เมื่อ ตร.เกือบ 10 นายมาถึง ก็เข้าจู่โจมหมายจะเข้าไปจับ แต่พบว่า คนร้ายล่องหน หายไปอย่างไม่ทิ้งร่องรอย ค้นตามห้องพักขั้นบนชั้นล่างทุกห้อง ก็ไม่พบ ทำให้บรรดาสาวๆ หวาดกลัวไปใหญ่ เพราะในกลุ่มสาว บอกว่า เคยเห็นคนร้ายคนนี้ มาป้วนเปี้ยนอยู่ในละแวกนั้นบ่อยมาก

ด้านตำรวจจะไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้าย และคาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง น่าจะไม่ไกลมากนัก เพราะมีหลายคนเห็นใบหน้า รูปร่างจำได้ว่าเห็นกันบ่อยแต่ไม่คิดว่า จะมาก่อเหตุแบบนี้


ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน