X

ร้านหมูทอด 29 บาท น้ำจิ้มรสเด็ด เปิดให้คนยากไร้ คนพิการ ทานฟรีทุกวัน

ที่จ.ชลบุรี ในช่วงเศรษฐกิจยุคโควิด และเป็นช่วงที่หมูราคาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีร้านอาหารที่ขายราคาถูก อร่อย เพื่อให้ชาวบ้านได้ทานกัน นอกจากนี้ยังให้คนยากไร้ คนพิการ ทานฟรีทุกวัน อีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านล้านอารมณ์ หิวหมู 29  ตั้งอยู่ที่บริเวณแยกมิตรกมล มุ่งหน้าไปทางแยกหนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านของ น.ส. วันวิสา กลั่นสระน้อย  หรือชื่อเล่นว่า  บี  โดยขายข้าวหมูสามชั้นทอด สันนอก สันใน หมูยอ กุนเชียง ตับทอดกระเทียม  ไข่ต้ม เพียงราคา 29 บาท แต่ปริมาณเยอะจนล้นจาน นอกจากนี้ถ้าอยากเพิ่มหมูเป็น  2 อย่าง ก็จะมีราคา  39 บาท 3 อย่างก็  49 บาท ส่วนใครที่อยากได้หมูทุกอย่าง ข้าว 2 ชาม ก็จะราคา 129 บาท สามารถกินได้หลายคน ในส่วนน้ำจิ้มนั้นจะมีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ น้ำจิ้มแจ่ว น้ำพริกกะปิ และน้ำพริกหนุ่ม ซึ่งจะทำวันต่อวัน นอกจากนี้ยังมีน้ำมะตูม น้ำกระเจี๊ยบ น้ำอัญชัน ในราคาเพียงแก้วละ 10 บาท

น.ส. วันวิสา กลั่นสระน้อย  หรือ บี เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าเดิมทำธุรกิจล้างรถ แล้วอยากเปิดร้านหมูทอดเนื่องจากตนเป็นคนชอบกินหมูทอด จึงได้คิดสูตรหมักหมู รวมถึงน้ำจิ้ม โดยให้เพื่อนมากินชิมรสชาติ จนมาเช่าเปิดร้านเพียง 2 เดือนหลังจากช่วยระบาดของโควิด ภายหลังเปิดก็จะมีชาวบ้าน รวมถึงพนักงาน เทศบาลร้านค้ามากินเป็นประจำ เพราะนอกจากอร่อยแล้ว ยังมีปริมาณมาก รวมถึงมีราคาถูกเพียง 29 บาท นอกจากนี้แล้วยังให้ คนยากไร้ เช่นคนขายลอตเตอรี่ คนเก็บของเก่า รวมถึงคนพิการ ทานฟรีทุกวัน

น.ส. วันวิสา กลั่นสระน้อย  หรือ บี เจ้าของร้าน เล่าต่ออีกว่าที่ขายราคาถูกนั้นเนื่องจากเข้าใจในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ตนก็ใช้อาศัยขายได้เยอะก็ถึงจะมีกำไร แม้ว่าช่วงนี้หมู ผัก จะมีราคาขึ้นก็ยังให้หมูให้ผักเท่าเดิมเพราะเข้าใจลูกค้าที่มากิน ส่วนหมูนั้นก็จะต้องหมักทุกวัน ทำน้ำจิ้มใหม่ทุกวันเพื่อให้ได้รสชาติสด อร่อย

สำหรับ ร้านล้านอารมณ์ หิวหมู 29  ตั้งอยู่ที่บริเวณแยกมิตรกมล เขต ตำบล หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จะเปิดตั้งแต่ เวลา 07.30-14.00 น. หรือสามารถติดตามเพจได้ที่ เพจ “ล้านอารมณ์หิวหมู 29” หรือโทรศัพท์ 0631655580

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน