X

ลูกเรือใหญ่เมาหลับไม่ได้สติพลาดตกทะเลจมน้ำหาย 2 วันโผล่เป็นศพ

ที่จ.ชลบุรี ลูกเรือใหญ่เมาไม่ได้สติเห็นเหล็กกั้นท้ายเรือคิดว่าเตียงนอนปีนขึ้นพลาดตกทะเลจมน้ำหาย 2 วันโผล่เป็นศพกลางทะเลอ่าวอุดม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ก.ค.63  ร.ต.ท.บุญหลาย อินเอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง รับแจ้งเหตุลูกเรือใหญ่พลัดตกทะเลเสียชีวิต โดยมีการนำศพมาเทียบท่าที่ท่าเรืออ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งประสานชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอยู่ภายในเรือเล็ก ทราบชื่อคือนายวุฒิชัย แก้วเกิดมี อายุ 28 ปีอยู่บ้านเลขที่ 15 ม.11 ต.นาดี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี  สภาพสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น ที่บริเวณใบหน้ามีฟอกช้ำ คาดตกกระแทกเหล็ก

จากการสอบสวน นายวุฒิชัย มะลิอ่อง นายเรือทราบว่า ผู้ตายเป็นลูกเรือ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้นำเรือจอดทิ้งสมอที่หน้าทะเลอ่าวอุดม พบเห็นผู้ตายนั่งดื่มเมาเหล้า จนเมาหลับอยู่ที่ท้ายเรือกับเพื่อนคนงานอีก 1คน ซึ่งคนตายชอบปีนที่กั้นท้ายเรือ คิดว่าเป็นเตียงนอนมีคนเห็นและช่วยชีวิตมาได้แล้วครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้เพื่อนที่เมานอนหลับด้วยกัน นอนหลับไม่รู้เรื่อง ตื่นมาอีกที่คิดว่าผู้ตาย ตื่นไปทำงานหรือเข้าไปนอนในเรือและก็หายไป 2วัน  จึงช่วยกันออกมาตามหาทั้งในเรือและบนบก แต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.แหลมฉบังเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมกับให้คนงานนำเรือเล็ก ออกตามหารัศมีห่างจากฝั่งและจุดเรื่อทิ้งสมอประมาณ 1 กิโลเมตร จนมาพบเป็นศพลอยกลางทะเลหน้าทะเลอ่าวอุดม จึงช่วยกันยกขึ้นเรือเล็กนำมาขึ้นฝั่ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย กรมควบคุมโรค เข้าตรวจสอบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังพร้อมติดญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน