X

ททท.พัทยา เผยวันหยุดยาวยอดจองโรงแรมกว่า 90% จ่อเปิดจองเที่ยวเฟส 2 สุดคุ้ม

ที่จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวพัทยาในช่วงวันหยุดยาว 4 วัน โรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยา มีนักท่องเที่ยวเข้ามาพักกันอย่างคึกคัก ส่งผลททท.พัทยา เตรียมเปิดโครงการ tat hot deal @pattaya and chonburi เฟส 2 จะเปิดขายในวันที่ 16 สิงหาคม – 25 กันยายน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา กล่าวว่า ช่วงวันหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมา ในช่วงวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2563  ในภาพรวมของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ค่อนข้างที่จะคึกคัก มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ทำให้โรงแรมในพื้นที่เมืองพัทยาที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของโรงแรมทั้งหมดในเมืองพัทยา ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ภาพรวมของเมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยาคึกคักกว่าช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมาในช่วงต้นเดือนอีกด้วย

หลังจากสถานที่ประกอบการ และสถานบริการต่างๆ ได้ทยอยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ก็คาดหวังว่าเดือนกรกฎาคม ที่มีช่วงวันหยุดยาวถึง 2 ครั้ง จะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในพื้นที่ของจังหวัดชลบุรีซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเป็นจำนวนมากในพื้นที่เมืองพัทยา

หลังจากที่จบโครงการ tat hot deal @pattaya and chonburi เฟส1 ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งมียอดจองผ่านออนไลน์เหลือเพียงนิดหน่อย ซึ่งทาง ททท. สำนักงานพัทยา คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในสิ้นเดือนนี้  ทำให้ ททท. สำนักงานพัทยาเตรียมจัดโครงการ tat hot deal @pattaya and chonburi เฟส2 จะเปิดขายในวันที่ 16 สิงหาคม – 25 กันยายน สามารถนำว๊อยเชอร์มาใช้ได้ถึงวันที่ 24 ธันวาคม2563 นักท่องเที่ยวจะได้ช๊อป ซื้อ ขายกันล่วงหน้า สำหรับนักท่องเที่ยวจะจองโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว และสปา ก็สามารถซื้อล่วงหน้าได้

ปกติเมืองพัทยาจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยว แต่ถ้าเปรียบเทียบสัดส่วนนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวยังเมืองพัทยาส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติมากกว่านักท่องเที่ยวชาวไทย ในช่วงนี้จะเห็นท่องเที่ยวชาวไทยมาท่องเที่ยวค่อนข้างที่จะคึกคักมาก ททท. สำนักงานพัทยาก็คาดหวังว่านักท่องเที่ยวชาวไทยจะเข้ามาช่วยฟื้นฟูในเรื่องของเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีได้เป็นอย่างดี
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน