X

ตำรวจพัทยาจับยาไอซ์ 8 กิโลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เตรียมออกหมายจับเจ้าของฟาร์มไก่ชนชื่อดังหลังยาไอซ์ 8 กิโลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 


ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาเข้าล่อซื้อยาไอซ์จากเจ้าของฟาร์มไก่ชนชื่อดังย่านรามคำแหง แต่ได้เพียงเด็กเดินของในฟาร์มไก่ชนพร้อมของกลางยาไอซ์ 8 กิโลกรัม ก่อนเตรียมรวบรวมหลักฐานออกหมายจับเจ้าของฟาร์มไก่ชน รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ ( 26 ก.ค.63 ) ร.ต.อ.สุชาติ มานะการ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.กฤษฎา หวานเสร็จ รอง สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายปรีชาหรือบังรีน โซะมณฑา อายุ 26 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์หนักหนักรวม 8 กิโลกรัม พร้อมตรวจยึดรถ จยย.ยามาฮ่า X-MAX สีดำ ทะเบียน 1ขห-7189 กทม. โดยจับได้ที่บริเวณภายใน ซ.รามคำแหง 118 แยก46 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบข้อมูลเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติดของนาย “บังมูชา” ซึ่งเป็นเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ภาคกลาง และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าทั่วไปพื้นที่ กทม. และ จ.ชลบุรี จึงได้ทำการล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 8 กิโลกรัมจากนายมูซา โดยนัดส่งของให้ภายใน ซ.รามคำแหง 118 แยก46 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม.

โดยถึงเวลานัดได้มีชายไทยต้องสงสัยขับขี่รถคันดังกล่าวที่ตรวจยึดอยู่บริเวณจุดนัดและใช้โทรศัพท์ตลอดเวลา หลังจากชายคนดังกล่าวส่งของให้สายลับแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่ซุ่มดูอยู่บริเวณดังกล่าวก็แสดงตัวเข้าจับกุม และทราบชื่อนายปรีชาหรือบังรีน โซะมณฑา อายุ 26 ปี
หลังจากนั้นได้ทำการสอบสวนจนมีหลักฐานเชื่อมโยงไปยังเจ้าของฟาร์มไก่ชนชื่อดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบปรากฏว่านายมูซาไหวตัวทันหลบหนีออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบ ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับนายมูซาต่อไป

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน