X

นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเมืองพัทยา-เกาะล้าน ช่วงวันหยุดยาว 4 วันคึกคัก

ที่ จ.ชลบุรี ช่วงวันหยุดยาว 4 วัน นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวเมืองพัทยา-เกาะล้านคึกคัก ส่วนถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ขาเข้าพัทยา การจราจรเริ่มติด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 11.30 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2563  เป็นช่วงวันหยุดยาว 4 วัน ที่รัฐบาลให้หยุดชดเชยช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่ผ่านมา โดยในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ และต่อเนื่องวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง รัชกาลที่ 10 วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ส่งผลให้มีนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา โดยเฉพาะที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดขึ้น ลงเรือของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางไปเกาะล้าน โดยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่เกาะล้านเป็นจำนวนมาก

ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปขึ้นเรือเพื่อไปเที่ยวเกาะล้านต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองและสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังกำชับให้นักท่องเที่ยวสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ขณะอยู่ในสถานที่สาธารณะ เพื่อเป็นการป้องกันและลดการติดเชื้อโรคโควิด19 นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปเกาะล้านต่างก็สวมเสื้อชูชีพ เพื่อความปลอดภัยต่อตัวนักท่องเที่ยว

ส่วนถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ขาเข้าพัทยา การจราจรเริ่มติด นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น การจราจรติดขัดยาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้คอยอำนวยความสะดวกทำให้การจราจรเคลื่อนตัวได้
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน