X

กู้ภัยศรีราชา ตั้งขบวนเคลื่อนย้ายศพ “ต่าย มนัสนันท์” ส่งถึงวัดแล้ว

ที่จ.ชลบุรี เปิดภาพวินาทีลุงจรรย์ช่วยชีวิต ต่าย มนัสนันท์ ขณะเกิดอาการชักเกร็ง ล่าสุด กู้ภัยศรีราชา ตั้งขบวนเคลื่อนย้ายศพ ส่งถึงวัดแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง ภายในบ้านเลขที่ 21/92 ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้าน ที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัยได้เพียง 3 วัน ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณห้องเก็บศพ โรงพยาบาลแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้จุดธูป 1 ดอก เพื่อเรียกดวงวิญญาณของต่าย ในขณะเดียว นายเอกสิทธิ อ่ำฉอ้อน รองประธานกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้นำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ได้ช่วยกันนำศพต่าย ลงโลงศพ ก่อนที่จะตั้งขบวนเคลื่อนย้ายศพ ไปยังวัดพระประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาทำเรื่อง และเคลื่อนย้ายศพของลูกสาว ไปยังวัด ทั้งนี้ทั้งนั้นตนเองก็ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ที่ช่วยดำเนินการเรื่องทั้งหมดฟรี อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในทุกด้านๆ รวมถึงการแต่งหน้าศพด้วย

ทั้งนี้ศพ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี จะทำพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น. ที่วัดพระประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และจะมีการตั้งศพสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่จะมีการทำพิธีฌาปณกิจ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน