X

แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่รอบเมืองฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่!

ที่จ.ชลบุรี  แฟนบอลลิเวอร์พูลพัทยา รวมตัวร่วมขบวนแห่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของหงส์แดงสุดยิ่งใหญ่ หลังรอคอยมานาน 30 ปี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองเชียร์ทีมลิเวอร์พูล จำนวนกว่า 200 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำโดย นายรุ่งโรจน์ โกลาตี อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลมายาวนานหลายปี โดยทั้งหมดต่างสวมใส่เสื้อทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล และโบกธงร้องเพลงทีมประจำสโมสร ได้มารวมตัวที่บริเวณแหลมบาลีฉาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 หลังจากรอคอยกันมายาวนานกว่า 30 ปี

จากนั้นมีการตั้งขบวนรถแห่ ตกแต่งเป็นตราทีมลิเวอร์พูล  และนักฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูล นอกจากนี้ยังทั้งรถจักรยานยนต์สามล้อ รถกระบะ รถเก๋ง บริเวณตัวรถได้ติดสติกเกอร์ ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล พร้อมตกแต่งรถอย่างสวยงาม โดยแห่ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกจำลอง พร้อมโบกธงสัญลักษณ์ทีม หงส์แดง โดยขบวนรถได้แห่รอบตัวเมืองพัทยา เริ่มตั้งแต่ออกจากแหลมบาลีฮายไปทางถนนสาย 2 ก่อนเข้าสักการะพระเจ้าตากที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จากนั้นก็สิ่งลงสายชายหาดก่อนสิ้นสุดที่แหลมบาลีฮาย

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมขบวนแห่ดังกล่าวต่างมีรู้สึกดีใจ และสมปรารถนา ที่ทางทีมที่ตนเองตั้งใจเชียร์มานานนับหลายสิบปี ได้ครองแชมป์ในครั้งนี้ พร้อมเอาใจช่วยให้สามารถเข้าครองแชมป์ในลีกต่างๆ ขณะที่ขบวนรถฉลองการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 มีประชาชนที่อาศัยอยู่ระหว่างทางต่างร่วมดีใจและให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน