X

ญาติ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดาราติดต่อขอรับศพแล้ว วอนทุกคนอโหสิกรรม

ที่จ.ชลบุรี ญาติ ต่าย มนัสนันท์ เดินทางทำเรื่องรับศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว วอนทุกคนอโหสิกรรมให้ต่าย ไปสู่สุขติ พ่อเผยก่อนเกิดเหตุ ต่ายได้มาหาด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก จึงให้กลับมาเอายากินที่บ้าน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี อดีตนางแบบ ดาราตัวประกอบชื่อดัง เคยแสดงภาพยนตร์ แสนสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายหน้า บนที่นอน มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง ภายในบ้านเลขที่ 21/92 ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้าน ที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัยได้เพียง 3 วัน ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> “ต่าย มนัสนันท์” อดีตนางแบบเสียชีวิตแล้ว พบมือเท้าเกร็งคาดอาการป่วยกำเริบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณห้องเก็บศพโรงพยาบาลแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  พบนายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ผู้เป็นอาของต่าย และบรรดาญาติของ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อายุ 33 ปี เพื่อดูสภาพศพเป็นครี้งสุดท้าย ก่อนเตรียมเคลื่อนย้ายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ ถึงการเสียชีวิตในครั้งนี้

ด้านนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ผู้เป็นอาของต่าย กล่าวว่า วันนี้ตนเองและญาติ ก็เดินทางมาทำเรื่องศพของต่าย เพื่อเตรียมไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อที่ วัดพระประทานพร ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งในเวลา 16.00 น. จะมีการทำพิธีรดน้ำศพ และจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ โดยตนเองก็ขอให้ เพียงแต่ขอให้ทุกๆ คน ที่เคยถูกต่าย ทำในสิ่งที่ไม่ดี ขอให้อโหสิกรรมด้วย และขอให้ไม่มีอะไรบาดหมางต่อกันอีก ขอให้ดวงวิญญาณของต่าย ไปสู่สุขคติ ไปสู่ภพภูมิที่ดี

ด้านนายไพศาล ผู้เป็นพ่อของต่าย กล่าวต่อว่า เมื่อทราบข่าว ตนเองก็ได้รีบเดินทางมาทำเรื่องรับศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพร้อมกับญาติ โดยตนเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรมาก เพียงแต่ขอให้ทุกๆ คนให้อโหสิกรรมด้วย ส่วนน้องโดนัน วัย 7 ขวบ ลูกสาวของต่าย ตนเองตนเองก็ยังคงดูแลอยู่ ในขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุ ต่าย ได้เดินทางมาหาตนเอง ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก ตนเองจึงให้กลับมาเอายากินที่บ้าน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน