X

แฟนหงส์แดงพัทยาจัดใหญ่ เตรียมขบวนแห่ฉลองแชมป์รอบเมืองพรุ่งนี้

ที่จ.ชลบุรี แฟนหงส์แดงพัทยาจัดใหญ่ เตรียมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกแห่รอบเมืองพัทยาวันศุกร์นี้ หลังจากรอมา 30 ปี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ทีมลิเวอร์พูล หรือ ทีมหงส์แดง ได้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นบรรยากาศที่เมืองพัทยาได้มีการเตรียมจัดงานแห่ฉลองแชมป์ให้กับแฟนบอลโดยเฉพาะที่เมืองพัทยา เขตจังหวัดชลบุรี  รวมถึงกรุงเทพมหานคร ในวันพรุ่งนี้( 24 ก.ค.63 ) เวลา 13.30 น. เริ่มต้นที่บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้  โดยเชิญชวนแฟนลิเวอร์พูล หรือหงส์แดงที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์

โดยนายรุ่งโรจน์  โกลาตี  อายุ 41 ปี นักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่ชื่นชอบลิเวอร์พูล หรือหงส์แดง และเป็นโต้โผในการจัดงานเตรียมรถแห่รอบเมืองเพื่อฉลองแชมป์พรีเมียร์รอลีกหลังรอมานาน 30 ปี  โดยทำการแห่ฉลองแชมป์รอบเมืองพัทยา เล่าว่า ได้คุยกับเพื่อนว่าเราจะมาแห่ฉลองแชมป์กันที่พัทยา ประกอบกับทางคุณแม่ผมก็ได้ให้ดูรูปว่าเพื่อนๆที่ร้อยเอ็ดก็แห่เช่นกัน และเขาก็มีรถบัส  เลยติดต่อรถบัสลงมาแห่ที่พัทยา โดยทางเพื่อนของคุณแม่ที่เป็นอดีต สส.ร้อยเอ็ดก็ยินดีจะนำรถมาช่วยแห่ โดยเรารอมา30ปีแล้ว  และตัวผมเชียร์ลิเวอร์พูล มาแล้ว 37 ปี  โดยเชียร์ตั้งแต่อายุ 4 ขวบ

สำหรับกำหนดการกิจกรรมจะเริ่มรวมตัวตั้งแต่ช่วง13.00 น.กันที่บริเวณแหลมบาลีฮายถ่ายรูปที่ป้ายเมืองพัทยา  มีการร้องเพลงกัน จากนั้นก็เคลื่อนขบวนไปตามถนนพัทยาสาย 2 ขึ้นไปวนกลับหน้าเมืองสักการะอนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินหน้าเมือง แล้วแห่ลงมาตามถนนชายหาดเข้าไปที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท  จบที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย

ส่วนด้านนายห้างบิล โกลาตี  อายุ 66 ปี ผู้เป็นพ่อเปิดเผยว่า ก็อยากให้ทุกคนมาถึงเราจะอยู่กันคนละมุมโลกเราจะได้รู้จักกัน  แต่เราก็เชียร์ลิเวอร์พูล ก็อยากให้ทุกคนในภาคตะวันออก  ชลบุรี มาร่วมกันแห่ฉลองความสำเร็จในครั้งนี้  นอกจากนั้นในขบวนแห่เราก็มีการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด -19 ซึ่งเราจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวทางเราได้ทำการขออนุญาตไปยังหน่วยราชการทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้ว

ส่วนตัวนายรุ่งโรจน์  โกลาตี   ได้นำภาพต่างๆที่ตามไปเชียร์ลิเวอร์พูล มาแล้วถึง 18 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดอยู่ในการแห่ฉลองของทีมลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์เปี้ยนลีกครั้งล่าสุดอีกด้วยไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน