X

ชาวบ้านนับสิบสุดทน! หนุ่มเมาแซดกระบะเสียงดัง หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์

ที่ จ.ชลบุรี ชาวบ้านนับสิบสุดทนหนุ่มเมาแซดกระบะเสียงดังในหมู่บ้านหวิดโดนรุมประชาทัณฑ์ พบ3 เดือนก่อนบ้านหลังนี้ยังขับรถเหยียบสุนัขตายอย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 วันที่ 18 ก.ค.63 พ.ต.ท. จิรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าได้มีคนขับรถยนต์กระบะประมาทหวาดเสียวภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรเนินพลับหวานด้วยอาการคล้ายเมาสุรา ก่อนที่จะเร่งเครื่องเสียงดังควันดำสนั่นหมู่บ้าน จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาดู  จนชาวบ้านหมดความอดทนได้เข้าจะรุมประชาทัณฑ์ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง

จากการสอบถาม  นาง อาทิตยา ดาระดาษ อายุ  42 ชาวบ้าน ผู้เสียหายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและชาวบ้านในหมู่บ้านต่างพากันนอนหลับพักผ่อนอยู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันนี้ก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะมีคนมาขับรถยนต์ด้วยความเร็วจนเสียงดังสนั่นหมู่บ้านจนชาวบ้านทั้งซอยต่างพากันออกมาดูได้พบชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาชีพขับรถส่งสินค้าออนไลท์ของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง กลุ่มชาวบ้านจึงได้พากันเข้าไปต่อว่าถึงพฤติกรรมการขับรถที่ไม่เหมาะสมภายในหมู่บ้าน จนเกือบจะโดนรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ในลักษณะประมาทใช้ความเร็ววนไปมาไม่ต่ำกว่า 2 รอบ  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมสถานการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมนต์ชัย ดิษฐ์ประเสริฐ อายุ 32 ปี ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นเกินกว่ากฏหมายกำหนดพร้อมตรวจยึดรถยนต์กระบะไว้ตรวจสอบ ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้กลุ่มชาวบ้านยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าบ้านหลังนี้จะทำอะไรไม่ค่อยนึกถึงส่วนรวมของคนในหมู่บ้านอยากให้ปรับนิสัยและพฤติกรรมในการขับรถภายในหมู่บ้านด้วย เพราะซอยมันค่อนข้างแคบ และมีเด็กเล็กจำนวนมาก โดยเมื่อช่วงประมาณ 3 เดือนก่อนบ้านหลังนี้ยังขับรถเหยียบสุนัขตายอย่างไม่สะทกสะท้านอะไรเลย
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน