X

พ่อเฒ่าวัย 82 ปี โร่แจ้งตร.รถหาย สุดท้ายโอละพ่อ ลืมดึงเบรกมือรถไหลไกล 300 เมตร

ที่จ.ชลบุรี พ่อเฒ่าวัย 82 ปีจอดรถกระบะ ลืมดึงเบรกมือข้ามถนนไปซื้อยากลับมาไม่เจอรถ คิดว่าหายแจ้งตำรวจตรวจที่ไหนได้รถไหลเกยฟุตปาธห่างจากจุดจอดรถกว่า 300 เมตร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. (17 ก.ค.63) ร.ต.อ.สมพร ตรีพงษ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งว่ามีรถกระบะจอดลงมาซื้อยากลับมาที่รถหาย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านขายยาเจียมจรัสเภสัช ม. 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ห่างไปประมาณ 300 เมตร พบรถยนต์กระบะฟอร์ด สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ผก-5217 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพเกยฟุตปาธอยู่ติดกับร้านครัวแจ้ซีฟู้ดอาหารทะเล โดยมีคุณตาอรุณ  บุญมาเลิศ อายุ 82 ปีอยู่บ้านเลขที่ 99 / 14 ม.10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นคนขับยืนดูรถด้วยความงวยงง

โดยคุณตาอรุณ เล่าให้ว่าได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อมาซื้อยาแก้ปวด ขับมาจอดฝั่งตรงข้ามกับร้ายขายยา  จำไม่ได้ว่าดึงเบรกมือหรือไม่ จากนั้นได้ลงรถเดินข้ามถนนไปซื้อยาอีกฝั่ง ซื้อยาเสร็จข้ามถนนกลับมาจุดที่จอดรถไว้ แต่กลับไม่เจอรถคิดว่าถูกขโมยไปแน่ๆ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและบอกลูกชายมาช่วยตามหา

จนกระทั่งเดินหาตามถนน ซึ่งห่างจากจุดที่จอดรถไว้ ประมาณ 300 เมตร ก็มาพบว่ารถกระบะของตนเองเกยฟุตปาธ โดยได้ชนป้ายทางหลวงเสียหายไป 1ป้าย คุณตาอรุณ กล่าวว่าความงวยงง ว่ารถมาอยู่นี่ได้ไง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานทางหลวงให้ชดเชยค่าเสียหาย ก่อนจะให้ลูกชายของคุณตาอรุณ พาพ่อกลับบ้านไปพักผ่อน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน