X

โซเชียลแห่ให้กำลังใจชาวระยอง พ้น 14 วันปลอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม

ที่จ.ชลบุรี โซเชียลแห่ให้กำลังใจชาวระยอง พ้น 14 วันปลอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่ม ขณะนักท่องเที่ยว มั่นใจพาครอบครัวเที่ยวทะเลพัทยา-จอมเทียน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากสถานการณ์ล่าสุดพบว่ามีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในจังหวัดระยอง ทำให้การท่องเที่ยวระยองส่งผลกระทบอย่างหนัก นักท่องเที่ยวต่างยกเลิกการจองที่พัก รวมถึงการ เดินทางไปจังหวัดระยอง ทำให้ผู้ประกอบการและคนระยองได้รับผลกระทบอย่างหนัก

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้มีการโพสต์ตามเพจกลุ่มต่างๆเพื่อให้กำลังใจคนจังหวัดระยอง อย่างเช่นกลุ่มรถกระบะพัทยาได้โพสต์ขอเป็นกำลังใจให้กับคนระยองและเมื่อผ่านพ้นช่วงการเฝ้าระวังก็จะรวมตัวกลุ่มไปเที่ยวจังหวัดระยองกัน  นายชาญณรงค์ อาจวาที อายุ 25 ปี    ตัวแทนกลุ่มคนรักกระบะพัทยา ซึ่งเป็นกลุ่มที่รวมตัวขึ้นมาจากหลากหลายอาชีพแต่รักและชื่นชอบในการแต่งรถกระบะ  และมักรวมตัวกันเป็นประจำเดินทางไปพักผ่อนตามจังหวัดต่างๆ แต่ที่ไปเดือนละครั้ง สองครั้งก็คือจังหวัดระยอง  นอกจากการไปพักผ่อนทุกครั้งจะต้องนำสิ่งของต่างๆไปมอบและบริจาคให้กับวัดหรือโรงเรียนที่ขาดแคลน

นายชาญณรงค์ อาจวาที อายุ 25 ปี   กล่าวอีกว่า โดยที่จริงในวันนี้ตั้งใจจะพักผ่อนที่ชายทะเลในจังหวัดระยอง  แต่ในช่วงนี้ที่ในจังหวัดระยองเกิดสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโรคโควิด-19 เดินทางไปในแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง  พวกตนเลยงดไปที่จังหวัดระยอง  แต่กลุ่มพวกตนส่งกำลังใจให้ชาวระยองสู้ๆ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น  และจะไปในทางที่ดีในไม่ช้า ระยองสู้ๆ ครับ

ด้านนายสุชาติ มงกุฎเพชร  อายุ 30 ปี นักท่องเที่ยวจากจังหวัดนนทบุรี ที่เดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เดินทางมาพักผ่อนที่หาดพัทยาก็ไม่ได้กลัวเพราะเราไม่ได้ไปไหน จอดรถแล้วเราก็ลงมานั่งชายหาด   เสร็จแล้วเราก็กลับไม่ได้ยุ่งกับใคร เข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อเขาก็มีมาตรการต่างๆที่ป้องกัน  ก่อนกลับบ้านก็อาบน้ำกลับไปถึงบ้างก็อาบน้ำ

นายสุชาติ ยังกล่าวชักชวนนักท่องเที่ยวที่จะมาเที่ยวเมืองพัทยา เพิ่มเติมว่า มาพักผ่อนท่องเที่ยวที่หาดพัทยาก็ปลอดภัยนะ  เพราะแต่ละคนก็มีการเว้นระยะห่าง  และปัจจุบันไม่มีข่าวเกี่ยวกับการแพร่เชื้อ ก็เลยกล้ามาท่องเที่ยวที่ชายหาดพัทยา  เลยพาครอบครัวพักผ่อนที่ชายหาดจอมเทียน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน