X

หนุ่มขับรถกระบะเข้ามาลักชุดชั้นในสาวโรงงาน 5 ตัว สาวเอะใจหน้าคุ้น ผวาก่อเหตุซ้ำ

ที่จ.ชลบุรี วงจรปิดจับภาพหนุ่มโรคจิตขับรถกระบะเข้ามาลักชุดชั้นในสาวโรงงาน 5 ตัวตากไว้หน้าห้องเช่าไปหวั่นมาก่อเหตุซ้ำเนื่องจากคุ้นหน้าผู้ก่อเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

( 16 ก.ค. 63) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสาวเอ(นามสมมุติ) อายุ 29 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ระยอง พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยแม่ละม่อม หมู่ 3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพักที่ห้องเช่าที่หนึ่ง ติดถนนในซอยแม่ละม่อมโดยมีโจรโรคจิตมาจอดรถกระบะแล้วย่องเข้ามาลักขโมยเสื้อในไป 5 ตัว โดยซักเสื้อในตากไว้เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13ก.ค.ที่หน้าห้องพักและโจรย่องเข้ามาขโมยในช่วงเช้ามืดวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดยกล้องวงจรปิดของห้องเช่าจับภาพโจรโรคจิตรายนี้ไว้ได้เป็นชายอายุประมาณ 30 ปีใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาวไม่ทราบเลขทะเบียน  จอดเลยห้องเช่าไปแล้วเดินย่องเข้ามาก่อเหตุลักเสื้อในที่ตากเอาไว้ ที่พวงแขวนเสื้อไปจำนวน 5 ตัวโดยกล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุรายนี้ไว้ได้   และคุ้นหน้าว่าพักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกันจึงนำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความไว้กับพ.ต.ท.คนิล  อินทร์สอน  สารวัตรเวร(สอบสวน)สภ.หนองขาม เมื่อช่วงเย็นวันที่14ก.ค.ที่ผ่านมา แต่กลัวว่าโจรโรคจิตรายนี้จะย้อนมาก่อเหตุอีกเนื่องจากห้องเช่าตนเองนั้นอยู่ติดกับถนนในซอยแม่ละม่อม จึงอยากฝากเตือนภัยบรรดาหญิงสาวที่อยู่หอพัก  ห้องเช่า ให้ระมัดระวังพวกโจรโรคจิตที่ออกอาละวาดลักชุดชั้นในของผู้หญิงกันบ้าง เพราะอาจนำชุดชั้นในที่ลักขโมยไปบำบัดความใคร่ก็เป็นไปได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน